download Hợp đồng đặt cọc (hợp đồng đặt cọc mua bán nhà)

Hợp đồng đặt cọc

 (hợp đồng đặt cọc mua bán nhà)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 4686
  • Size: 120 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng đặt cọc - Mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất được soạn thảo với mục đích trình bày về việc mua bán nhà đất giữa chủ hộ và bên mua sau khi đã thực hiện việc mua bán. Hợp đồng nêu rõ các điều khoản về tài sản đặt cọc, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên, giải quyết tranh chấp. Một yêu cầu quan trọng của hợp đồng là cần phải có người làm chứng của 2 bên.


Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất gồm các nội dung: Thông tin cá nhân chi tiết của bên đặt cọc, bên nhận đặt cọc, thông tin người làm chứng. Các bên cần thực hiện các thỏa thuận về tài sản đặt cọc, thời hạn và mục đích đặt cọc, giải quyết các tranh chấp, cam đoan thực hiện một số điều kiện về giao kết hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất để quá trình giao dịch theo đúng quy định và trình tự của pháp luật nhà nước. 


Hợp đồng đặt cọc
Download Hợp đồng đặt cọc - Phần mềm Mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất

Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất yêu cầu hai bên phải thực hiện một số quyền và nghĩa vụ, hiểu rõ ý nghĩa và hậu quả pháp lý của việc giao kết Hợp đồng này. Việc soạn hợp đồng đặt cọc cho biết bên mua đã trả cho bên bán một số tiền nhất định, coi như là việc mua bán đã hoàn thành.

Ngoài ra trong trường hợp cần thuê nhà ở, các bạn có thể tham khảo hợp đồng thuê nhà để tìm hiểu các nội dung cần thỏa thuận khi thuê nhà hoặc cho thuê nhà để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cả hai bên, ngoài thông tin về hai bên thì hợp đồng thuê nhà phải ghi rõ thời gian thuê, giá cả thuê, thời gian và hình thức thanh toán để làm căn cứ cho các bên thực hiện.

Nội dung của Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất:

- Trình bày về việc mua bán nhà đất
- Nêu rõ các điều khoản về đặt cọc
- Quyền và nghĩa vụ của bên mua và bên bán
- Người làm chứng ký và 2 bên ký xác nhận



Liên kết tải về - [120 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng đặt cọc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng đặt cọc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng đặt cọc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng đặt cọc (hợp đồng đặt cọc mua bán nhà)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm