download Hợp đồng dịch vụ ăn uống 2023

Hợp đồng dịch vụ ăn uống

 2023

Download Hợp đồng dịch vụ ăn uống - Thỏa thuận về việc cung cấp dịch vụ ăn uống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/01/2023

Hợp đồng dịch vụ ăn uống là một trong những biểu mẫu hợp đồng tiêu biểu trong việc cung cấp các dịch vụ ăn uống đang được quân tâm nhất hiện nay. Mẫu hợp đồng này được lập ra nhằm ghi lại các thỏa thuận giữa bên cung cấp dịch vụ ăn uống và bên nhận thuê dịch vụ, nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên trong quá trình hợp tác.


Việc thành lập hợp đồng dịch vụ ăn uống căn cứ vào quy định của bộ luật dân sự và luật thương mại, cũng như căn cứ vào nhu cầu và khả năng của các bên. Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu hợp đồng dịch vụ ăn uống bao gồm thông tin về bên thuê dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ ăn uống như tên đơn vị, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, người đại diện.

Loai hợp đồng dịch vụ hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, chẳng hạn như hợp đồng dịch vụ pháp lý, dịch vụ in ấn, trong đó mẫu hợp đồng dịch vụ pháp lý sử dụng khi giao dịch về pháp luật, được thực hiện giữa một bên là công ty luật, văn phòng luật sư... và một bên là các cá nhân, đơn vị tổ chức có nhu cầu.

hop dong dich vu an uong

Các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ ăn uống bao gồm các thông tin về suất ăn và căng tin, phạm vi, đối tượng cung cấp dịch vụ, thời gian cung cấp dịch vụ, thời hạn của hợp đồng. Tiếp đó là các điều khoản về phí dịch vụ, đơn giá, thời gian và hình thức thanh toán. Quyền lợi và nghĩa vụ của các bên cũng là thông tin không thể bỏ qua mà các bên cần thỏa thuận chi tiết với nhau để đi đến thống nhất, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của cả hai bên.

Bên cạnh hợp đồng dịch vụ ăn uống, các bạn làm việc trong lĩnh vực giáo dục có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thỉnh giảng được sử dụng dành cho các giáo viên và giảng viên, được soạn thảo căn cứ vào pháp luật, mẫu hợp đồng thỉnh giảng sẽ là thỏa thuận của giáo viên với nhà trường về các điều kiện ký kết hợp đồng giảng dạy.


Liên kết tải về - [296 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng dịch vụ ăn uống - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng dịch vụ ăn uống được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng dịch vụ ăn uống là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng dịch vụ ăn uống 2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm