download Hợp đồng gia công File DOC

Hợp đồng gia công

 File DOC

Download Hợp đồng gia công - Thỏa thuận về việc thuê và nhận gia công

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng gia công là văn bản ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của bên thuê gia công và bên nhận gia công, theo đó, hai bên sẽ thỏa thuận một số điều khoản về quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng và ghi trong hợp đồng, buộc hai bên phải thực hiện.


Gia công là những công việc thực hiện tại nhà, theo đó, người thuê sẽ thuê người lao động thực hiện một công việc cụ thể nhằm cho ra được một sản phẩm theo đúng yêu cầu, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng gia công để các bạn có thể hoàn thiện được các nội dung của hợp đồng, giúp đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý cho những thỏa thuận mà hai bên đã trao đổi, cam kết.

Các bạn tham khảo một mẫu hợp đồng gia công cụ thể như hợp đồng gia công đặt hàng trong nước để hiểu hơn về nội dung của vấn đề gia công, hiện nay gia công được áp dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp, trong hợp đồng gia công đặt hàng trong nước sẽ nói rõ mặt hàng gia công, những yêu cầu gia công cụ thể, thời gian hoàn thành gia công....


Hợp đồng gia công
Download Hợp đồng gia công - Phần mềm Mẫu hợp đồng gia công hàng hóa

 

Hợp đồng gia công cần có thông tin đầy đủ của các bên tham gia, đó chính là căn cứ để truy cứu trách nhiệm pháp lý nếu như một trong hai bên vi phạm hợp đồng. Bên cạnh đó, hợp đồng gia công cũng ghi rõ nội dung, tên hàng hóa thực hiện gia công, tiền hàng gia công, phương thức thanh toán, quyền và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng để các bên chủ động thực hiện được đầy đủ nhất.

Khi thời hạn hợp đồng gia công kết thúc, cả hai bên sẽ thực hiện biên bản thanh lý hợp đồng gia công nhằm xác nhận việc hai bên đã hoàn tất được những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng và không còn phải chịu trách nhiệm về bất cứ điều khoản trong hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng gia công chính là một văn bản quan trọng giúp xác nhận việc hai bên đã đồng ý chấm dứt những điều khoản trước đó trong hợp đồng gia công đã ký kết.


Liên kết tải về - [185 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng gia công - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng gia công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng gia công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng gia công File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm