download Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài File DOC

Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài

 File DOC

Download Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài - Hợp đồng gia công may mặc quốc tế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Khi có sự hợp tác gia công may mặc, bên thuê gia công và bên nhận gia công sẽ cùng thực hiện hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài để hoàn thiện một số nội dung trao đổi, thỏa thuận về quyền lợi và trách nhiệm mà hai bên sẽ phải thực hiện trong thời gian hợp tác.


Việc giao và nhận gia công may mặc sẽ được thực hiện thông qua mẫu hợp đồng, qua đó, các bên tham gia sẽ phải thực hiện các nội dung trao đổi thông qua hợp đồng, vì vậy, hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài sẽ giúp các bạn biết được một số điều khoản, nội dung có trong hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài, qua đó, các bạn sẽ hoàn thiện được các nội dung của mẫu hợp đồng để đảm bảo được quyền lợi cho mình.


Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài
Download Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài - Phần mềm Hợp đồng gia công may mặc

 

Trong hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài cần có đầy đủ thông tin của bên thuê và bên nhận gia công, ghi rõ thời gian, địa điểm mà hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, cùng với đó, các bên sẽ thỏa thuận về hàng hóa, số lượng, giá cả, quy cách phẩm chất và kiểm tra chất lượng, bao gói, ký hiệu tàu, giao hàng, phương thức thanh toán, các quy định cụ thể khác,... Và hai bên sẽ cam kết thực hiện những điều khoản có trong hợp đồng.

Cũng giống như hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài, mẫu hợp đồng đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài cũng là một biểu mẫu được sử dụng và tìm kiếm khá nhiều hiện nay, nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bao gồm điều khoản nội dung ký kết giữa bên sử dụng lao động và người lao động, chi tiết các thông tin về việc sử dụng lao động đó đi lao động làm việc tại nước ngoài, và những lợi ích mà hai bên đạt được sau khi thỏa thuận, ký kết. 

Các bạn có thể so sánh hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài với hợp đồng gia công đặt hàng trong nước để thấy được sự khác biệt giữa hai loại hợp đồng. Hợp đồng gia công đặt hàng trong nước được sử dụng khá phổ biến hiện nay nhằm giúp cho việc hợp tác sản xuất hàng hóa được thuận tiện và pháp lý hóa hơn.


Liên kết tải về - [102 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng gia công may mặc với người nước ngoài File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm