download Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình Phiên bản doc

Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình - Mẫu thỏa thuận giao nhận thầu

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình được ký kết giữa bên chủ đầu tư và bên đơn vị khảo sát nhằm thỏa thuận về việc khảo sát địa điểm xây dựng công trình và đảm bảo việc thực hiện viết luận chứng kinh tế - kỹ thuật cho công trình.


Trong bài viết này, các bạn sẽ được biết thêm đến một mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, mẫu hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình giúp ghi lại những thỏa thuân của hai bên về việc đảm bảo hoàn thành bản luận chứng kinh tế - kỹ thuật của công trình. Những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình sau khi có xác nhận của các bên tham gia sẽ chính thức có hiệu lực về mặt pháp lý, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ những nội dung thỏa thuận trong hợp đồng để đảm bảo việc thực hiện được đầy đủ nhất.


Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình
Download Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình

Trong hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình, các bạn cần cung cấp một số thông tin cụ thể như thông tin chủ đầu tư và đơn vị khảo sát, ghi rõ nội dung của hợp đồng, thời hạn lập luận chứng kinh tế - kỹ thuật, trị giá hợp đồng, phương thức thanh toán, trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng, điều khoản thi hành (hai bên thỏa thuận về thời hạn của hợp đồng, cam kết thực hiện các điều khoản trong hợp đồng), đại diện hai bên tham gia hợp đồng ký kết vào hợp đồng.

Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình là một trong những văn bản sẽ phải thực hiện trong quá trình thầu công trình xây dựng. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng giao nhận thầu xây lắp công trình để thỏa thuận đầy đủ về mức phí, thời hạn, số tiền và một số thỏa thuận khác quy định trong hợp đồng, hợp đồng giao nhận thầu xây lắp công trình cũng cần phải có đầy đủ thông tin về chủ đầu tư và bên nhận thầu, khối lượng công việc và tiến độ công trình, chất lượng công trình, trị giá hợp đồng,...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng giao nhận thầu lập luận chứng kinh tế kỹ thuật cho công trình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm