download Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng Phiên bản doc

Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng - Hợp đồng chung vốn phát triển lâm nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 04/11/2017

Mẫu hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng cập nhật mới nhất được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống mời bạn đọc cùng tham khảo để có được thông tin bổ ích thuận tiện cho quá trình hợp tác trao đổi thỏa thuận tại hợp đồng.


Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng hay phát triển rừng sẽ do các doanh nghiệp các công ty thường ký kết với cá nhân các gia đình làm hợp đồng trồng rừng theo quy định của pháp luật. Mẫu hợp tác góp vốn trồng rừng được ban hành theo quyết định 38/2016/QĐ-TTG về bảo vệ, phát triển rừng và hỗ trợ kết cấu hạ tầng của các công ty nông, lâm nghiệp ban hành ngày 14/9/2016.


Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng
Download Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng

 

Nếu trong quá trình trồng rừng cần thuê lao động mùa vụ các bạn có thể tham khảo sử dụng ngay hợp đồng lao động thời vụ để thỏa thuận ký kết hợp đồng lao động với người lao động theo đúng quy định của nhà nước, hơn thế nữa việc ký kết hợp đồng lao động thời vụ cũng đảm bảo được quyền lợi của người lao động và bên sử dụng lao động.

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng bao gồm các căn cứ xác lập để ký kết hợp đồng, thông tin cơ bản từ phía hai bên tiến hành thỏa thuận ký kết hợp đồng như tên người đứng lên làm đại diện, số điện thoại, chức vụ, số chứng minh thư nhân dân, địa chỉ thường trú. Các nội dung quy định trong hợp đồng cần phải rõ ràng, quy định cụ thể về quyền và nghĩa vụ của các bên khi tham gia ký kết, thời hạn của hợp đồng, phương thức giải quyết tranh chấp, sau khi thông qua hợp đồng hai bên sẽ tiến hành ký xác nhận.

Ngoài cung cấp những thông tin cơ bản về mẫu hợp đồng góp vốn hợp tác trồng rừng để có được biểu mẫu cụ thể chi tiết bạn đọc cũng tải file biểu mẫu có sẵn, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về máy tính của mình để áp dụng sử dụng.

Trong trường hợp cần thuê bảo vệ thì mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ sẽ là văn bản giấy tờ không thể thiếu để bên thuê và bên cung cấp dịch vụ thỏa thuận các điều kiện hợp tác với nhau, mẫu hợp đồng thuê dịch vụ bảo vệ cần thỏa thuận chi tiết các điều khoản cần thiết, thông tin về hai bên, các thỏa thuận về quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng hợp tác góp vốn trồng rừng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm