download Hợp đồng kế toán thuế Phiên bản doc

Hợp đồng kế toán thuế

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng kế toán thuế - Hợp đồng thuê người làm thuế doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/04/2019

Hợp đồng kế toán thuế là một trong những văn bản quan trọng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kế toán thuê toán ngoài, hai bên sẽ tham gia thỏa thuận kí kết hợp đồng dựa trên những yêu cầu xác định, để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi mẫu hợp đồng kế toán thuế dưới đây nhé.


Căn cứ vào nhiệm vụ và yêu cầu của hai bên hợp đồng kế toán thuế sẽ được soạn thảo để thống nhất nội dung thưc hiện giữa hai bên, nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng kế toán thuế cần phải đạt được là:

+ Thông tin của hai bên: Địa chỉ, mã số thuế, email, đại diện, chức vụ, giám đốc…

+ Hai bên cùng đồng thuận xác lập quyền và nghĩa vụ quyền lợi của mình nhất trí thiết lập bản hợp đồng kết toán và cùng nhau nghiêm chỉnh thực hiệ nội dung của hợp đồng, quy định các điều khoản như loại hình kế toán và số lượng phát sinh hàng tháng, phạm vi công việc hợp đồng dịch vụ kế toán, quy định về trách nhiệm và nghĩa vụ của bên sử dụng dịch vụ kế toán, thời hạn thực hiện hợp đồng dịch vụ kế toán, phí dịch vụ và phương thức thanh toán, phương thức thực hiện, hiệu lực, ngôn ngữ thời hạn hợp đồng dịch vụ kế toán.

Để quyết toán thuế thu nhập cá nhân trực tuyến, bạn hãy sử dụng phần mềm QTTNCN hỗ trợ tính toán và kiểm tra số liệu theo quy định dành cho cả cá nhân và doanh nghiệp, ngoài ra khi sử dụng QTTNCN các dữ liệu thuế cá nhân và doanh nghiệp đều được bảo mật tuyệt đối.


Hợp đồng kế toán thuế
Download Hợp đồng kế toán thuế

 

Về cơ bản mẫu hợp đồng kế toán cần phải tuân thủ đầy đủ các nội dung liệt kê ở trên để đảm bảo tính pháp lý có giá trị trước cơ quan pháp luật. Mẫu hợp đồng kế toán sẽ được lập thành 2 bản mỗi bên giữ một bản có hiệu lực bắt đầu từ khi có đầy đủ về chữ ký, con dấu… hợp đồng dịch vụ kế toán này sẽ tự động được thanh lý sau khi bên A và bên B hòa thành đầy đủ trách nhiệm của mình.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng dịch vụ khác như mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ được sử dụng để ghi lại thỏa thuận giữa bên cần thuê bảo vệ và bên cũng cấp dịch vụ bảo vệ, việc ký kết mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ cũng là cơ sở để hai bên bảo vệ quyền lợi của mình và có trách nhiệm trong việc thực hiện nội dung đã thỏa thuận trước đó.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về mẫu hợp đồng kế toán này Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết cụ thể mẫu hợp đồng trên hệ thống bạn đọc có thể tham khảo hoặc tải về máy tính của mình để áp dụng sử dụng nhé.

Bên cạnh đó hợp đồng dịch vụ ăn uống cũng là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong lĩnh vực ăn uống, ghi lại thỏa thuận giữa bên thuê dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ ăn uống, ngoài các thông tin cá nhân của hai bên thì hợp đồng dịch vụ ăn uống phải thỏa thuận rõ điều khoản cần cung cấp, quyền lợi và trách nhiệm của các bên. 


Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng kế toán thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng kế toán thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng kế toán thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng kế toán thuế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm