download Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình File DOC

Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình

 File DOC

Download Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình - Hợp đồng khảo sát địa chất địa hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/08/2017

Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình được ký kết giữa bên chủ đầu tư và bên tổ chức nhận thầu xây dựng nhằm thỏa thuận một số nội dung giao nhận thầu khảo sát địa điểm xây dựng công trình với các nội dung, điều khoản cụ thể.


Trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư, hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình chính là một văn bản quan trọng nhằm xác nhận một số nội dung thỏa thuận của bên chủ đầu tư và bên nhận thầu trong biệc khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng, qua đó, các bên sẽ biết được chính xác quyền lợi và trách nhiệm, nhiệm vụ của mình khi tham gia hợp đồng.

Mẫu hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước hiện cũng được sử dụng phổ biến do nhu cầu mua bán nhà ở nhà nước phát sinh nhiều, thể hiện những nội dung về giá mua, quyền lợi của các bên tham gia, bên cạnh đó hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước là căn cứ pháp lý vững chắc để hai bên có cơ sở thực hiện việc mua bán nhà.


Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình
Download Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình - Phần mềm Mẫu hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình

 

Toàn bộ những nội dung có trong hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận, vì vậy, các bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ nhằm giúp đảm bảo được quyền lợi của mình trong việc tham gia hợp đồng. Sau khi có xác nhận của hai bên tham gia, hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình chính thức có hiệu lực thi hành.

Một trong hai bên có những vi phạm các điều khoản trong hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình mà không có sự giải thích, bồi thường của bên còn lại thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu bên còn lại kiện tụng. Sau khi hoàn tất các nội dung tiền xây dựng, các bên sẽ thỏa thuận hợp đồng xây dựng để ghi lại một số yêu cầu xây dựng cụ thể. Hợp đồng xây dựng giúp đưa ra những thỏa thuận về đầu tư xây dựng, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho các bên tham gia.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng xây dựng nhà ở để sử dụng khi cần thỏa thuận việc xây dựng nhà dân. Việc soạn thảo hợp đồng xây dựng sẽ do hai bên thỏa thuận là bên chủ nhà thuê thi công và bên nhận thi công xây dựng. Các nội dung trong hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ là căn cứ pháp luật để các bên đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản ghi trong hợp đồng.


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm