download Hợp đồng lao động bán thời gian (Doc)

Hợp đồng lao động bán thời gian

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1347
  • Size: 445 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng lao động bán thời gian - Mẫu hợp đồng lao động bán thời gian cho nhân viên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/07/2016

Hợp đồng lao động bán thời gian là mẫu hợp đồng lao động được ký kết giữa doanh nghiệp và người lao động với những điều khoản ràng buộc người lao động với doanh nghiệp dựa trên những quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên, với những điều khoản tại hợp đồng được quy định phù hợp với các điều luật do bộ lao động thương binh và xã hội ban hành.


Lao động bán thời gian là những người lao động cho doanh nghiệp dưới hình thức bán thời gian tức là chỉ làm một buổi tại doanh nghiệp, do nhu cầu của doanh nghiệp chỉ có nhu cầu thuê nhân lực làm bán thời gian, để đảm bảo các quy định của pháp luật doanh nghiệp cần soạn thảo hợp đồng lao động cho người lao động, chúng tôi cung cấp đến người đọc những mẫu hợp đồng lao động bán thời gian được sử dụng nhiều nhất đảm bảo các quyền lợi của doanh nghiệp và người lao động và đúng theo quy định của nhà nước.

 

download hop dong lao dong ban thoi gian

 

Hợp đồng lao động bán thời gian bao gồm có 3 phần chính, với phần mở đầu của hợp đồng nêu ra các thông tin của bên sử dụng lao động tức là doanh nghiệp và một bên là người lao động, đặc biệt thông tin về người lao động như quê quán hoặc số chứng minh thư cần được ghi cụ thể và chính xác để doanh nghiệp có thể quản lý được người lao động của mình. Tương tự có loại hợp đồng cộng tác viên được sử dụng cho những người làm việc cho doanh nghiệp dưới hình thức cộng tác viên. Hợp đồng cộng tác viên cũng là một hình thức hợp đồng bán thời gian.

Phần 2 của Hợp đồng lao động bán thời gian nêu ra các quyền hạn và nghĩa vụ người lao động với doanh nghiệp, cần thực hiện những điều khoản mà 2 bên cùng nhau đưa ra đến thỏa thuận cuối cùng, tuy nhiên tất cả những khoản, nghĩa vụ mà người lao động thực hiện với doanh nghiệp cần nằm trong sự cho phép của bộ luật lao động, bên cạnh đó hợp đồng cũng nêu lên những nghĩa vụ chi trả lương cho người lao động theo đúng với hợp đồng lao động.

Phần cuối của một Hợp đồng lao động bán thời gian đưa ra các điều khoản thi hành với những ý nêu trong hợp đồng đối với doanh nghiệp và người lao động, bên cạnh đó những trường hợp cần được chấm dứt hợp đồng sẽ thực hiện để người lao động và doanh nghiệp thực hiện, sau khi soạn thảo hợp đồng lao động bạn sẽ in làm 2 bản cho người lao động và doanh nghiệp, ngoài ra các bạn có thể tham khảo hợp đồng lao động ngắn hạn dành cho những người làm việc cho doanh nghiệp trong thời gian ngắn, theo thời vụ. Hợp đồng lao động ngắn hạn được sử dụng cho các lao động làm việc không quá 1 năm.

Để có được một hợp đồng lao động tất nhiên bạn phải trải qua một quá trình đi xin việc với bộ hồ sơ gồm đơn xin việc và CV xin việc gõ cửa các nhà tuyển dụng. Nếu bạn cũng đang đi tìm việc thì tham khảo mẫu đơn xin việcCV xin việc mới nhất của chúng tôi.

 


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng lao động bán thời gian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng lao động bán thời gian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng lao động bán thời gian (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm