download Hợp đồng liên doanh File DOC

Hợp đồng liên doanh

 File DOC

Download Hợp đồng liên doanh - Hợp đồng hợp tác làm ăn

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/11/2017

Khi hai doanh nghiệp có nhu cầu liên doanh để cùng nhau kinh doanh, hợp tác làm ăn thì hợp đồng liên doanh chính là một văn bản cần thực hiện nhằm quy định cụ thể quyền và trách nhiệm của hai bên trong việc hợp tác đó.


Liên doanh doanh nghiệp là một hoạt động phổ biến hiện nay, quá trình liên doanh phải được xây dựng dựa trên sự đồng ý, nhất trí của các bên và được thể hiện thông qua hợp đồng liên doanh mà hai bên đã xây dựng. Vì vậy, thông qua mẫu hợp đồng liên doanh được giới thiệu, các bạn sẽ có thể hoàn thiện được nội dung hợp đồng đầy đủ.

Hợp đồng liên doanh
 
Download hợp đồng liên doanh

Hợp đồng liên doanh sẽ là căn cứ pháp lý chứng minh sự tồn tại của những thỏa thuận mà hai bên đã trao đổi, vì vậy, sau khi có xác nhận của hai bên tham gia, các bên sẽ có trách nhiệm thực hiện các điều khoản có trong hợp đồng. Nếu bên nào vi phạm sẽ phải đền bù cho bên đối tác hợp đồng hoặc chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tương tự như hợp đồng liên doanh là hợp đồng mua bán hàng hóa, biểu mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay để thỏa thuận về việc mua bán hàng hóa, sản phẩm, hợp đồng mua bán hàng hóa cần ghi rõ thông tin về bên mua, bên bán, các điều khoản, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

Bên cạnh việc thực hiện những điều khoản quy định trong hợp đồng liên doanh, các bên cần phải thưc hiện các Điều lệ doanh nghiệp liên doanh nhằm xây dựng được một doanh nghiệp vững mạnh về mọi mặt. Điều lệ doanh nghiệp liên doanh sẽ là cơ sở pháp lý để các bên có thể thực hiện đúng theo quy định chung của pháp luật.

Ngoài nội dung hợp đồng liên doanh, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phụ lục hợp đồng để sử dụng ngay khi cần sửa đổi, bổ sung nội dung hợp đồng chính thức đã ký kết trước đó, mẫu phụ lục hợp đồng có giá trị như hợp đồng chính thức vì thế các thỏa thuận trong phụ lục cần đảm bảo chính xác và đầy đủ nhất. 


Liên kết tải về - [141 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng liên doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng liên doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng liên doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng liên doanh File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm