download Hợp đồng môi giới đất đai Phiên bản doc

Hợp đồng môi giới đất đai

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng môi giới đất đai - Mẫu hợp đồng môi giới đất đai

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2017

Hợp đồng môi giới đất đai là mẫu văn bản hợp đồng liên quan tới hoạt động môi giới đất đai, nội dung mẫu hợp đồng quy định rõ ràng các điều khoản, nội dung liên quan tới hoạt động môi giới đất đai. Để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng tham khảo theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Thuật ngữ bất động sản hay còn gọi môi giới đất đai chắc hẳn không còn xa lạ đối với xã hội hiện nay, được hiểu là công việc trung gian giữa người bán và người mua, thông qua nghề môi giới bất động sản sẽ góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thị trường bất động sản, giúp gia tăng lợi ích thiết thực của người bán và người mua trong lĩnh vực kinh doanh nhà đất.


Hợp đồng môi giới đất đai
Download Hợp đồng môi giới đất đai

Hợp đồng môi giới đất đai được xác lập giữa hai bên là bên môi giới và bên được môi giới, hai bên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan như địa chỉ, số điện thoại, fax, mã số thuế, tài khoản… trong hợp đồng sẽ quy định rõ ràng về nội dung và đối tượng môi giới, phí môi giới, phương thức và thời hạn thanh toán, thời gian thực hiên môi giới, quyền và nghĩa vụ của hai bên khi tham gia vào hoạt động môi giới, xác lập quy định khi vi phạm hợp đồng, thỏa thuận chung…cách thức giải quyết tranh chấp nếu có thể xảy ra.

Nhờ có hợp đồng môi giới đất đai người mua sẽ dễ dàng lựa chọn được lo đất mà mình mong muốn, nhận được sự tư vấn cụ thể từ phía người môi giới nên quá trình mua sẽ dễ dàng hiệu quả hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. Do là bản hợp đồng có giá trị pháp lý nên hai bên buộc phải tuân thủ trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên khi tham gia.

Để giúp bạn đọc có được mẫu hợp đồng môi giới đất đai chọn lọc, chi tiết nhất Tải Miễn Phí đã cập nhật trên hệ thống bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.

Liên quan đến hợp đồng đất đai, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà được sử dụng khi cần thuê nhà ở, thuê nhà trọ dành cho tất cả mọi người. Nội dung của hợp đồng thuê nhà sẽ là giấy tờ ràng buộc trách nhiệm và quyền lợi của 2 bên trong thời gian hiệu lực ở hợp đồng.

Để tìm hiểu kỹ hơn các quy định của pháp luật về đất đai, các bạn có thể tham khảo thêm nội dung chi tiết luật đất đai do quốc hội ban hành được Taimienphi.vn đăng tải rất cụ thể tại đây. Nội dung của luật đất đai là đưa ra các quy định về quản lý đất đai, chế độ quản lý và quyền lợi hợp pháp của người sử dụng.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng môi giới đất đai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng môi giới đất đai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng môi giới đất đai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng môi giới đất đai Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm