download Hợp đồng mua bán bất động sản File DOC

Hợp đồng mua bán bất động sản

 File DOC

Download Hợp đồng mua bán bất động sản - Hợp đồng mua bán đất đai

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Bên mua - bán bất động sản sẽ thực hiện hợp đồng mua bán bất động sản nhằm quy định một số thỏa thuận mà hai bên sẽ phải thực hiện khi giao dịch mua bán diễn ra, giúp đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng.


Toàn bộ các giao dịch mua bán hiện nay sẽ đều được thực hiện trên hợp đồng, thông qua hợp đồng, các bên sẽ nắm bắt được chính xác quyền lợi và nghĩa vụ phải thực hiện trong quá trình thực hiện giao dịch, trong đó, hợp đồng mua bán bất động sản khá phổ biến hiện nay. Mẫu hợp đồng mua bán bất động sản sẽ giúp các bạn có thể xây dựng được một bản hợp đồng mua - bán bất động sản chặt chẽ và đảm bảo được quyền lợi cho cả hai bên tham gia hợp đồng.


Hợp đồng mua bán bất động sản
Download Hợp đồng mua bán bất động sản - Phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán bất động sản

 

Hợp đồng mua bán bất động sản cũng tương tự như mẫu hợp đồng mua bán thông thường như hợp đồng mua bán nhà, trong đó, có thông tin của các bên tham gia, quyền hạn và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng, giá trị hợp đồng, phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán,... Khi xây dựng mẫu hợp đồng mua bán ở lĩnh vực bất động sản, hay mua bán nhà các bạn cần phải xây dựng tính chặt chẽ về mặt hợp lý cho các hợp đồng, giúp cho các hợp đồng sau khi được xây dựng, đảm bảo theo đúng quy định và trình tự của pháp luật nhà nước.

Ngoài mẫu hợp đồng mua bán bất động sản bản bạn đọc còn có thể theo dõi thêm mẫu hợp đồng mua bán nhà, bản hợp đồng được áp dụng sử dụng cho những ai đang có nhu cầu mua, bán nhà. Giống như hợp đồng mua bán bất động sản, hợp đồng mua bán nhà là văn bản có giá trị pháp lý, được ký kết dưới sự đồng thuận của cả hai bên, sau khi giao dịch được hoàn thành, mỗi bên sẽ giữ một bản, giá trị của các bản hợp đồng là tương đương nhau. 

Mẫu hợp đồng mua bán bất động sản là một thông tin hữu ích giúp các bạn có thể xây dựng được một bản hợp đồng chính thức đầy đủ và đảm bảo được các điều khoản theo đúng quy định. Việc xây dựng được một hợp đồng mua bán bất động sản sẽ giúp đảm bảo việc cả hai bên cùng thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, đảm bảo được quyền lợi tuyệt đối cho bên đối tác hợp đồng.

Để giúp các bạn đọc giả có thêm nhiều các tài liệu tham khảo hữu ích, bên cạnh nội dung về các mẫu hợp đồng kể trên nếu như bạn đang muốn mua, bán, chuyển giao căn hộ chung cư của mình có thể tham khảo mẫu hợp đồng mua bán căn hộ chung cư, đây là một biểu mẫu có nhu cầu tìm kiếm khá nhiều hiện nay, bởi như chúng ta biết chung cư đang là một loại hình nhà ở có mức giá phù hợp, phải chăng với nhiều đối tượng người dùng, do đó giao dịch về hợp đồng mua bán căn hộ chung cư cũng nhiều hơn, nếu quan tâm bạn đọc cùng tham khảo nhé. 


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán bất động sản File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm