download Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Phiên bản doc

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư - Hợp đồng mua bán nhà chung cư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2017

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư được ký kết giữa bên mua và bên bán chung cư, nhằm ghi lại những nội dung liên quan đến giá bán, phương thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ mà các bên sẽ phải thực hiện trong hợp đồng,... Theo đó, hai bên sẽ phải thực hiện đầy đủ nhằm đảm bảo được quyền lợi cho bên đối tác hợp đồng.


Mua bán căn hộ chung cư là một hoạt động phổ biến hiện nay, trong đó, hợp đồng mua bán căn hộ chung cư chính là một văn bản có giá trị pháp lý bắt buộc phải thực hiện nhằm tránh những tranh chấp, mâu thuẫn về quyền lợi, giúp đảm bảo lợi ích cho cả bên tham gia. Các bạn cần đọc kỹ lưỡng những nội dung ghi trong mẫu hợp đồng mua bán căn hộ chung cư để chủ động chuẩn bị và hoàn thiện thông tin, giúp cho hợp đồng chặt chẽ, thống nhất.


Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư
Download Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư cũng tương tự như các hợp đồng mua bán nhà thông thường, trong đó, các bên tham gia sẽ phải kê khai toàn bộ những thông tin, đó chính là căn cứ để truy cứu trách nhiệm pháp lý khi các bên vi phạm các điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng. Cùng với đó, các bên sẽ thống nhất mua và bán căn hộ chung cư với các đặc điểm cụ thể, giá bán căn hộ chung cư, phương thức và thời hạn thanh toán, chất lượng công trình nhà ở, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng,... Cùng với đó, các bên sẽ cùng nhau thỏa thuận về điều kiện chấm dứt hợp đồng, cách giải quyết tranh chấp.

Thời hạn của hợp đồng mua bán căn hộ chung cư cũng do hai bên chủ động thỏa thuận và đưa ra thống nhất, cùng với đó, bên mua và bên bán sẽ bắt đầu thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ của mình bắt đầu từ ngày hợp đồng có thời hạn. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong hợp đồng mua bán căn hộ chung cư để đảm bảo việc cung cấp thông tin vào hợp đồng được chính xác và đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt pháp lý.

Ngoài ra hợp đồng mua bán xe cũng là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay mà các bạn có thể lưu lại tham khảo và sử dụng khi cần thiết, hợp đồng mua bán xe cần nêu rõ thông tin về người mua, người bán, thông tin về phương tiện, các thỏa thuận về quyền lợi và trách nhiệm của hai bên.

Bên cạnh đó trong trường hợp doanh nghiệp, công ty mua bán hàng hóa thì chắc chắn phải thành lập hợp đồng mua bán hàng hóa để làm căn cứ thực hiện giao dịch mua bán, việc lập ra hợp đồng mua bán hàng hóa cũng để quy định trách nhiệm của các bên, để các bên tự giác thực hiện đúng nội dung hợp đồng.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán căn hộ chung cư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm