download Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp Phiên bản doc

Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp - Hợp đồng mua bán nhà ở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp là thông tin hữu ích dành cho những cá nhân, hộ gia đình có thu nhập thấp đang muốn mua một căn hộ thuộc một tòa nhà chung cư cho người có thu nhập thấp, các bạn cần lưu ý để đảm bảo được đầy đủ những thông tin theo yêu cầu.


Theo cơ chế, chính sách phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại các đô thị, những người có thu nhập thấp hoàn toàn có cơ hội để sở hữu được một căn hộ trong tòa nhà chung cư dành cho người có thu nhập thấp hiện nay, vì vậy, hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp là mộ nội dung bạn không thể bỏ qua nếu như muốn hoàn thành được toàn bộ hồ sơ pháp lý theo quy định để tránh được những rủi ro trong quá trình mua nhà của mình.

Mẫu hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp dành cho những người hạn hẹn về khả năng chi trả tài chính có thể áp dụng hình thức trả góp, vay lãi thấp còn đối với những người có điều kiện kinh tế có thể sử dụng hợp đồng mua bán nhà thông thường.

hop dong mua ban can ho nha o thu nhap thap

Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp được xây dựng trên căn cứ là các Luật, Nghị định, Thông tư quy định về việc bán, cho thuê, cho thuê mua và quản lý sử dụng nhà ở thu nhập thấp tại các đô thị, vì vậy, mẫu hợp đồng đảm bảo được tính chặt chẽ, thống nhất để các bên tham gia có thể đảm bảo được quyền lợi, lợi ích chính đáng cho bản thân mình trong quá trình tham gia hợp đồng. Các nội dung ghi trong hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp phải rõ ràng, chi tiết, để bạn có được căn cứ pháp lý giúp giải quyết được những mâu thuẫn, tranh chấp về sau.

Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp là một thủ tục bạn bắt buộc phải thực hiện trong hoạt động mua chung cư dành cho những người có thu nhập thấp, trong đó, tất cả thỏa thuận về hoạt động mua - bán nhà ở sẽ được ghi chi tiết, giúp các bạn có thể thực hiện đầy đủ, tránh được những rủi ro liên quan đến pháp luật. Bên cạnh đó, các bạn có thể xem qua mẫu hợp đồng mua bán căn hộ thông thường để có thể so sánh, tìm thấy sự khác biệt giữa hai mẫu hợp đồng để tránh tình trạng sai sót, nhầm lẫn, và so với mẫu hợp đồng mua bán căn hộ thì hợp đồng này cũng có nhiều nội dung tương đương.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán căn hộ nhà ở thu nhập thấp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm