download Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết File DOC

Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết

 File DOC

Download Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết - Thỏa thuận về việc mua bán chứng khoán

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2017

Với đối tượng mua bán là chứng khoán chưa niêm yết, bên bán và bên mua sẽ thực hiện hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết để hoàn thiện một số thỏa thuận, trao đổi của hai bên, qua đó, hai bên buộc phải thực hiện những nội dung đã thỏa thuận sau khi đã hoàn thiện được tính chất pháp lý cho hợp đồng.


Chứng khoán cũng được xem là một tài sản, việc mua bán chứng khoán cần phải thực hiện trên hợp đồng nhằm tránh được những mâu thuẫn, tranh chấp về quyền lợi giữa bên mua và bán, trong đó, hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết sẽ sử dụng trong trường hợp mua bán đối tượng là chứng khoán chưa niêm yết của các doanh nghiệp.

Mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết sẽ ghi rõ nội dung của giao dịch, bao gồm các thông tin về tổ chức phát hành chứng khoán, loại cổ phiếu, mệnh giá, số lượng, giá chuyển nhượng, tổng giá trị giao dịch,... Bên cạnh đó mẫu hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết còn cần ghi rõ điều kiện thanh toán, có nội dung thỏa thuận về quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, thời gian hiệu lực của hợp đồng, phương thức giải quyết tranh chấp, điều khoản thi hành,...


Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết
Download Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết

Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết được soạn thảo kỹ lưỡng, đầy đủ, đảm bảo tính chặt chẽ về mặt thông tin của hợp đồng, giúp hợp đồng có giá trị pháp lý thực thi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở để sử dụng ngay khi cần mua bán, trao đổi đất đai, nhà ở. Đây là một trong những mẫu hợp đồng rất quan trọng vì thế để đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết các bạn có thể lưu lại ngay hợp đồng mua bán nhà đất để sử dụng ngay khi cần ký kết.

Bên cạnh đó, trong các mẫu hợp đồng thì hợp đồng mua bán hàng hóa hiện nay được sử dụng phổ biến nhất và có thể sử dụng khi mua bán nhiều mặt hàng hóa khác nhau đều được. Khi hai bên thỏa thuận và ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa thì cần có trách nhiệm thực hiện đúng các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán chứng khoán chưa niêm yết File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm