download Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị Doc

Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1592
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị - Mẫu giấy mua bán máy móc, thiết bị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2016

Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị là hợp đồng thỏa thuận trong việc mua bán máy móc và thiết bị giữa người mua và người bán với số lượng hàng hóa lớn, hợp đồng này đươc lập ra dựa theo các quy định của bộ luật dân sự do quốc hội thông qua và căn cứ vào các quy định của thủ tướng chính phủ quy định trong việc mua và bán các thiết bị, máy móc có giá trị lớn.


Trong hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị điều quan trọng nhất là thông tin về bên mua hàng và người bán hàng, với những thông tin như tên cá nhân hoặc tên công ty, số điện thoại, địa chỉ, giấy phép kinh doanh… để xác định đúng danh tính người mua hàng, nếu có thể có thể dựa theo hợp đồng này để giảm trừ một số loại thuế, cùng tham khảo một số chi tiết trong hợp đồng mua bán máy móc và thiết bị mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

download hop dong mua ban may moc thiet bi

Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị cần đưa ra các thiết bị máy móc được thực hiện giao dịch, với giá cả của chúng là bao nhiêu, với danh sách phụ lục kèm theo là những thiết bị được mua và bán giữa hai bên và giá thành, thành tiền tổng của cả hóa đơn là bao nhiêu, để bên mua có thể biết rõ số tiền cần thanh toán cho người bán.

Ngoài mẫu hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hợp đồng mà chúng tôi cung cấp như hợp đồng mua bán xe ô tô hoặc hợp đồng mua bán xe máy để sử dụng trong những trường hợp cụ thể.

Lựa chọn hình thức thanh toán là một trong những vấn đề cần nêu ra trong hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị bởi việc thanh toán tiền là vấn đề cần làm rõ giữa hai bên để tránh xảy ra mâu thuẫn, bên mua hàng sẽ thanh toán cho người bán dưới hình thức nào và số tiền thanh toán trước là bao nhiêu, ngoài ra người bán cần đưa ra thời hạn thanh toán hết số tiền còn nợ để bên mua hàng sắp xếp thời gian chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt cho người bán.

Hai bên mua và bán hàng cùng thống nhất địa điểm giao hàng và thời gian giao hàng theo đúng lịch, ngoài ra cần có những điều khoản ràng buộc về hàng hóa, khi yêu cầu bên bán hàng phải đảm bảo về chất lượng hàng hóa khi giao hàng.

 

Những đặc điểm chính của hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị:

 

- Cung cấp mẫu hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị

- Những chú ý khi viết hợp đồng mua bán


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán máy móc, thiết bị Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm