download Hợp đồng mua bán nhà Doc

Hợp đồng mua bán nhà

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1539
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng mua bán nhà - Mẫu hợp đồng mua bán nhà đất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2017

Hợp đồng mua bán nhà được sử dụng trong trường hợp bạn đang có nhu cầu mua hoặc bán nhà. Đất đai, nhà cửa là của cải rất quan trọng chính vì vậy khi thực hiện những giao dịch như mua hoặc bán thì chắc chắn không thể nói “xuông” được mà cần phải có văn bản, giấy tờ đàng hoàng cũng như cần phải có chữ ký của cả hai bên khi tham gia vào giao dịch mua và bán. Mẫu hợp đồng mua bán nhà này có giá trị pháp lý khi được sự đồng thuận cũng như có chữ ký của cả hai phía, mỗi bên giữ một bản và có giá trị pháp lý như nhau.


Hợp đồng mua bán nhà là thỏa thuận giữa hai bên, khi cả hai có ý định mua và bán, là do sự tự nguyện chứ không phải ép buộc hay tranh chấp. Mẫu hợp đồng mua bán này cũng như những dạng văn bản thông thường khác là phải bao gồm đầy đủ những thông tin của cả hai bên như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu. Trong đó những điều khoản như nội dung hợp đồng là cả hai bên cùng bàn bạc, thống nhất rồi viết vào hợp đồng. Những nội dung như tiền đặt cọc, giá bán nhà và thuế, phương thức thanh toán và thời gian thanh toán, quyền và nghĩa vụ của cả hai bên cũng được ghi rõ ràng, rành mạch trách những tranh chấp, nhầm lẫn về sau này.

Khác với hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mua bán nhà là việc nhà cửa được chuyển nhượng quyền sử dụng cho người khác và người bán không thể lấy lại nữa. Còn trong hợp đồng thuê nhà, tài sản có thể được thu hồi bất cứ lúc nào nếu bên thuê nhà vi phạm hợp đồng.

download hop dong mua ban nha

Hợp đồng mua bán nhà là một dạng văn bản phổ biến, thường được sử dụng, đồng thời bạn cũng có thể tham khảo thêm cả thêm mẫu hợp đồng lao động song ngữ Anh – Việt hay mẫu hợp đồng góp vốn nữa nhé. Những dạng văn bản này rất hữu dụng trong đời sống, công việc và kinh doanh. Đối với những người đang có nhu cầu làm việc tại công ty nước ngoài, hoặc công ty của bạn làm việc và tuyển dụng nhân sự nước ngoài thì chắc chắn cần tới mẫu hợp đồng lao động bằng tiếng Anh.

Hoặc nếu như bạn đang có nhu cầu tìm đối tác, góp vốn làm ăn kinh doanh thì cũng có thể tìm hiểu thêm cả mẫu hợp đồng góp vốn để phục vụ công việc làm ăn của mình. Đây là một hình thức hay, giúp huy động nguồn vốn, giảm bớt nỗi lo về chi phí đồng thời giúp hai bên cùng có lợi và hợp tác làm ăn cùng nhau.

Ngoài ra cũng là nội dung liên quan tới hoạt động trao đổi mua bán nhà ở, bạn đọc có thể tham khảo mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất, một trong những bản hợp đồng có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng khá nhiều hiện nay, nếu bạn cũng đang cần sử dụng tới biểu mẫu này để quá trình đặt cọc theo đúng quy định trình tự của pháp luật thì tham khảo mẫu hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất được cập nhật chi tiết trên hệ thống nhé. 

Hợp đồng mua bán nhà được ký kết giữa người mua và người bán, còn hợp đồng lao động là sự ký kết giữa người lao động và nhà tuyển dụng, trong hợp đồng lao động ghi rõ các thông tin địa chỉ của cả 2 bên và các điều khoản trong hợp đồng để giúp người lao động yên tâm công tác, thực hiện các công việc được giao.

Nếu chưa có hợp đồng mua bán nhà, bạn hãy tải về hợp đồng mua bán nhà giúp bạn hoàn thiện hồ sơ bán nhà hoặc mua nhà của mình trước pháp luật.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán nhà Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm