download Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước File DOC

Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước

 File DOC

Download Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước - Hợp đồng mua bán nhà ở nhà nước

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước sẽ được sử dụng nhằm ghi lại thỏa thuận của bên có thẩm quyền mua bán nhà ở thuộc quyền sở hữu nhà nước và bên thuộc đối tượng được mua nhà ở thuộc quyền sở hữu nhà nước, trong đó, ghi rõ những nội dung về giá mua, quyền lợi của các bên tham gia.


Hiện nay, việc mua bán nhà ở thuộc quyền sở hữu của nhà nước cũng cần phải có văn bản chứng thực đầy đủ nhằm tránh những mâu thuẫn, tranh chấp về mặt quyền lợi, vì vậy, hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước sẽ là một trong những căn cứ vững chắc nhất khi trong đó sẽ có xác nhận của các bên tham gia, xác nhận việc đồng ý với các nội dung ghi trong hợp đồng.

Đối với những người nhà thầu đang tiến hành khảo sát địa chất địa hình nơi chuẩn bị xây dựng công trình, mẫu hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình sẽ thỏa thuận một số nội dung về việc giao thầu bên chủ đầu tư và bên nhận thầu, ngoài ra hợp đồng khảo sát địa điểm dự kiến xây dựng công trình còn nói đến các điều khoản về việc chịu phạt, chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu vi phạm các điều khoản.


Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước
Download Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước - Phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước

 

Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước có thông tin đầy đủ về bên mua và bên bán nhà, thông tin về nhà ở mua bán, giá bán nhà ở và phương thức trả tiền mua nhà, phương thức trả tiền cụ thể, trách nhiệm thực thi hợp đồng của các bên tham gia, hiệu lực của hợp đồng, xác nhận của các bên tham gia hợp đồng,...

Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước sẽ là căn cứ pháp lý vững chắc để hai bên có cơ sở thực hiện đúng những điều khoản có trong hợp đồng, nhằm thực hiện việc mua bán được chính xác nhất. Nếu như bạn thuộc đối tượng được mua nhà ở nhà nước và có nhu cầu mua nhà, các bạn có thể làm đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước để gửi lên bên có thẩm quyền bán. đơn xin mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước cần ghi rõ thông tin người mua, ghi rõ đối tượng mua nhà ở thuộc sở hữu nhà nước cụ thể.


Liên kết tải về - [81 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán nhà ở thuộc sở hữu nhà nước File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm