download Hợp đồng mua bán xe ô tô (Mẫu hợp đồng mua bán xe)

Hợp đồng mua bán xe ô tô

 (Mẫu hợp đồng mua bán xe)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1286
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng mua bán xe ô tô - Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô là loại hợp đồng mua bán tài sản, hàng hóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay, xuất phát từ nhu cầu mua bán, chuyển nhượng, đổi chủ xe đang ngày càng phổ biến. Hợp đồng này thường được thực hiện tại phòng công chứng thành phố nhằm xác nhận việc mua bán xe là hợp lệ, đúng quy định của pháp luật.


Hợp đồng mua bán xe ô tô là mẫu văn bản cam kết việc mua bán và chuyển nhượng quyền sở hữu xe ô tô cho người khác với các điều khoản thống nhất giữa bên mua và bên bán, còn được gọi là giấy bán xe thể hiện giao dịch giữa bên mua và bên bán, tuy nhiên thay vì gọi là mẫu giấy bán xe thì hợp đồng mang tính chính thức hơn.. Hợp đồng này cần được công chứng theo quy đính nhằm đảm bảo tính pháp lý, đồng thời cũng là căn cứ để giải quyết các tranh chấp về sau nếu có xảy ra. Cũng giống như các hợp đồng mua bán khác, việc mua bán xe ô tô cũng có những điều khoản bắt buộc mà các bên phải thực hiện.

 

download hop dong mua ban xe o to



Sau khi trình bày các thông tin cá nhân về bên mua bên bán một cách khá chi tiết, hai bên sẽ thực hiện các thỏa thuận về giá bán dựa vào đặc điểm và tình trạng xe ô tô, bên bán cam kết không có bất kỳ một thỏa thuận nào khác về việc mua bán xe này. Bên mua cũng cam kết đã xem xét rõ tình trạng kỹ thuật của xe, và đồng ý mua xe với giá bán đã thống nhất. Hai bên cũng phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về việc đăng ký sang tên đổi chủ.

Hợp đồng mua bán xe ô tô có một phần quan trọng không thể thiếu là phần công chứng, để chứng minh cho việc mua bán là đúng pháp luật. Hợp đồng mua bán xe sẽ được chia làm 3 bản, mỗi bên giữ một bản và bản còn lại lưu tại phòng công chứng. Việc lưu trữ hợp đồng mua bán xe tại phòng công chứng nhằm ràng buộc hai bên thực hiện đúng các điều khoản đã thỏa thuận.

Hợp đồng mua bán rõ ràng khác với hợp đồng lao động vì việc mua bán không có sự ràng buộc về lâu dài, còn hợp đồng lao động thể hiện sự ràng buộc giữa người lao động và người sử dụng lao động cho đến lúc người lao động thôi việc.

Nếu các bạn đang có nhu cầu xin việc, bạn cần đến mẫu đơn xin việc để trình bày nguyện vọng của mình gửi đến nhà tuyển dụng nhằm tìm kiếm một vị trí công việc tốt.


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số tổng đài ePass, chăm sóc khách hàng 24/7
    Số tổng đài ePass sẽ được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây giúp các bạn có thể liên hệ dễ dàng và thuận tiện khi cần mà không cần phải tìm đến doanh nghiệp VDTC hay chờ đợi trong thời gian khi gửi
  • Cách kiểm tra năm sản xuất xe oto, đời xe năm bao nhiêu
    By Chipu
    Mỗi chiếc xe ô tô đều có một số VIN (số nhận dạng xe) để xác định năm sản xuất, đời xe, kiểu dáng và phụ tùng xe. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm sử dụng xe, việc giải mã các
  • Cách sử dụng đèn ô tô đúng cách, an toàn
    Sử dụng đèn ô tô đúng cách, an toàn là rất quan trọng vì nó là một cách bạn thể hiện mình có văn hoá giao thông. Hãy tìm hiểu ngay để bạn không bị công an phạt tiền oan và có thể tránh được các tai
  • Giá xe Isuzu MuX, DMax
    Cập nhật bảng giá xe Isuzu mới nhất 2019, giá xe các dòng bán tải Isuzu D-max, ISUZU D-MAX 2019, xe tải Isuzu, Isuzu Mu-X 7 chỗ ... đều trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để đưa ra lựa chọn
  • Giá xe Bentley mới nhất
    Cùng Taimienphi.vn cập nhật bảng giá xe Bently mới nhất với các mẫu xe sang Bentley Mulsanne 2019, Continental GT, Bentayga 2019, Flying Spur.
  • Giá xe Chevrolet 2021 mới nhất
    Chevrolet hiện phân phối nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải với các mẫu Chevrolet Colorado 2020, Chevrolet Trailblazer 2021, Orlando, Cruze, Captiva, Aveo...
  • Giá xe Mercedes 2020 mới nhất
    Mercedes là dòng xe sang trọng và đẳng cấp bậc nhất của Đức được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam với nhiều phiên bản có giá tới gần 15 tỉ đồng.
  • Giá xe Mini Cooper 2020 đầy đủ
    By Chipu
    Giá xe Mini Cooper 2020 dao động từ 1,5 tỉ đến gần 3 tỉ đồng với nhiều phiên bản có thiết kế ấn tượng như Cooper S, Mini Cooper One, Mini Clubman, Mini Countryman, Cooper Convertible, Cooper Roadster.
  • Giá xe Hyundai 2021 đầy đủ
    Giá xe ô tô Hyundai mới nhất, các dòng xe bán chạy Hyundai Grand I10 2019, Accent, Santafe 2020, Elantra, Tucson, Kona, Sonata 2019, Solati 16 chỗ, hay các dòng xe tải Hyundai và xe khách sẽ được cập
  • Giá xe Audi 2020 đầy đủ phiên bản
    Cập nhật bảng giá xe Audi mới nhất năm 2019 với các dòng xe Audi A3, AudiA4, AudiA5, A6, AudiA7, A8, AudiQ3, Q5, Audi Q7, Audi TT, Audi S8..
  • Các dòng xe ô tô phổ biến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đối với những người không hiểu biết về xe hơi, thế giới ô tô và các thuật ngữ trong ngành thường sẽ gây hoang mang, bối rối cho họ. Tuy rằng biệt ngữ trong ngành công nghiệp ô tô rất phong phú, đa dạng, Taimienphi.vn hi vọng rằng bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản nhất về các dòng xe ô tô phổ biến hiện nay.
  • Giá xe ô tô Suzuki mới nhất
    Ô tô Suzuki là thương hiệu ô tô bình dân với mức giá chỉ từ 300 triệu đồng với các dòng xe như Suzuki Swift 2019, Suzuki Celerio, Ciaz, Eriga, xe tải Suzuki, Vitara...
  • Giá xe ô tô Honda 2021
    Cập nhật bảng giá xe ô tô Honda mới nhất 2021 với các dòng xe bán chạy như Honda Civic, Honda City, Honda CRV, Honda Brio, Honda Jazz... trên Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán xe ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán xe ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán xe ô tô (Mẫu hợp đồng mua bán xe)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm