download Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh File Doc

Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh

 File Doc

Download Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh - Hợp đồng mua thiết bị từ nước ngoài

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2017

Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh là mẫu hợp đồng được sử dụng trong giao dịch ký kết mua bán nhập khẩu thiết bị điện lạnh, nội dung hợp đồng nêu rõ về nội dung thông tin các bên tham gia trao đổi hợp đồng, đối tượng của hợp đồng, trách nhiệm của bên bán, của bên mua… để có được nội dung cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi mẫu hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh dưới đây nhé.


Mẫu hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh là mẫu hợp đồng có giá trị pháp lý, là thỏa thuận trao đổi giữa bên bán và bên mua thiết bị điện lạnh, đảm bảo nội dung cam kết để đi đến thỏa thuận giữa hai bên.

Yêu cầu về mặt nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng này là:

Hai bên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cơ quan, số điện thoai, địa chỉ..


Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh
Download Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh

 

Quy định nội dung về đối tượng của hợp đồng: Bên mua sẽ đồng ý mua những trang thiết bị phụ tùng với giá cả và chất lượng do bên bán cung cấp.

Trách nhiệm của bên bán

Trác nhiệm của bên mua

Phương thức giao hành

Bao gói, ký hiệu

Quy định về giá cả và phương thức thanh toán

Lắp đặt chạy thử, cam kết về thời gian bảo hành

Giải quyết tranh chấp phát sinh trong hợp đồng

Đại diện các bên tiến hành ký xác nhận

Mẫu hợp đồng sau khi đi đến thỏa thuận đồng nhất ký xác nhận sẽ được lập thành 4 bản bên mua sẽ giữ 2 bản, bên bán sẽ giữ 2 bản tất cả các bản đều có giá trị tương đương như nhau. Ngoài chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung cơ bản nhất bên trong mẫu hợp đồng Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết mẫu hợp đồng mua thiết bị điện lạnh, bạn đọc có thể tham khảo theo dõi và tải về để áp dụng sử dụng.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị để sử dụng ngay khi cần thuê thiết bị hoặc có nhu cầu cho thuê thiết bị, các nội dung thỏa thuận giữa bên thuê và bên cho thuê cần được soạn thảo thành mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị hoàn chỉnh để các bên có cơ sở tuân thủ thực hiện và đảm bảo quyền lợi cũng như trách nhiệm của cả hai bên.

Ngoài ra mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến tại các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan, bên cần thuê và bên cho thuê cần ký kết mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ để thỏa thuận chi tiết các vấn đề về chi phí, số lượng bảo vệ cần thuê, thời gian thuê, quyền và nghĩa vụ của các bên...


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng nhập khẩu mua thiết bị điện lạnh File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm