download Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp Phiên bản doc

Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp - Hợp đồng thỏa thuận về việc hơp nhất doanh nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Khi một công ty sáp nhập vào một công ty, doanh nghiệp khác sẽ phải có bản hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp, trong đó, ghi cụ thể các nội dung thông tin liên quan đến công ty sáp nhập và công ty được sáp nhập và các điều khoản mà các bên công ty phải thực hiện.


Việc sáp nhập công ty, doanh nghiệp vào công ty, doanh nghiệp khác không còn xa lạ, khi việc sáp nhập được diễn ra, các bên liên quan sẽ phải thực hiện hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp để văn bản hóa các nội dung quan trọng liên quan đến sáp nhập nhằm tránh được những rủi ro về pháp lý, đồng thời, tránh được những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi về sau. Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp là một mẫu hợp đồng được soạn thảo dựa trên các căn cứ Luật khác nhau như luật lao động, Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư..., trong đó quan trọng nhất là Luật doanh nghiệp vì vậy, các bạn có thể sử dụng để đảm bảo các quyền lợi chính đáng cho mình.

hop dong sap nhap doanh nghiep

Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp sẽ quy định rõ việc sáp nhập một công ty, doanh nghiệp này vào một công ty, doanh nghiệp khác, các thông tin về bên đại diện của hai bên công ty, thủ tục và điều kiện sáp nhập, phương án sử dụng lao động, thời hạn, thủ tục chuyển đổi tài sản, thời hạn thực hiện, các điều lệ của công ty nhận sáp nhập, nguyên tắc giải quyết tranh chấp, cam kết của các bên tham gia, hiệu lực của hợp đồng,...

Sau khi hoàn thành các nội dung thông tin theo hướng dẫn của mẫu hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp, hai bên sẽ ký xác nhận vào trong hợp đồng. Từ thời điểm hợp đồng có xác nhận của các bên tham gia, hợp đồng sẽ chính thức có giá trị pháp lý. Để kết thúc hợp đồng, các bạn sẽ phải sử dụng bản thanh lý hợp đồng để chấm dứt các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng trước đó, mẫu thanh lý hợp đồng chỉ thực hiện khi các điều khoản trong hợp đồng được thực hiện đầy đủ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sáp nhập doanh nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm