download Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng File DOC

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng

 File DOC

Download Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng - Thỏa thuận về việc sử dụng tác phẩm lĩnh vực ghi âm, ghi hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2017

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng được sử dụng để ghi lại những thỏa thuận của bên tác giả và bên sử dụng tác phẩm để ghi âm, ghi hình phát sóng. Các bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng để biết các nội dung cần có trong hợp đồng này.


Việc sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm, ghi hình và các chương trình phát sóng sẽ phải có sự cho phép của bên tác giả sở hữu tác phẩm đó, đồng thời hai bên sẽ phải thực hiện hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng để cam kết việc thực hiện một số nội dung thỏa thuận của hai bên.

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng và hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn đều có tính chất giống nhau và được ký kết giữa bên tác giả và bên sử dụng tác phẩm, tuy nhiên, mục đích sử dụng tác phẩm sẽ khác nhau. Vì vậy, mục đích hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng sẽ có sự khác biệt với hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực biểu diễn, các bạn cần chú ý để tránh những nhầm lẫn trong quá trình thực hiện hợp đồng.


Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng
Download Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng - Phần mềm Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng

Các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh để so sánh với các mẫu hợp đồng trên, giúp các bạn luôn chủ động trong quá trình ký kết hợp đồng và đảm bảo vệ mặt pháp lý. Mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm tạo hình, mỹ thuật, nhiếp ảnh cần phải ghi rõ thông tin về tác phẩm để tránh xảy ra tranh chấp sau này.

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng chính là một phương tiện cần thiết giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục sử dụng tác phẩm cụ thể nào đó, giúp các bạn tránh được những rủi ro về mặt pháp lý về bản quyền tác giả hiện nay.

Cùng với các biểu mẫu này thì các bạn có thể tìm hiểu thêm hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản để có thêm những kinh nghiệm biên soạn mẫu hợp đồng sử dụng tác phẩm cho chính xác và đầy đủ nhất theo đúng quy định. Việc ký kết hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực xuất bản là thỏa thuận giữa bên xuất bản và bên tác giả sáng tác tác phẩm, nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng của hai bên trong quá trình hợp tác.


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sử dụng tác phẩm trong lĩnh vực ghi âm ghi hình phát sóng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm