download Hợp đồng sửa chữa nhà ở Doc

Hợp đồng sửa chữa nhà ở

 Doc

Download Hợp đồng sửa chữa nhà ở - Hợp đồng xây dựng và sửa chữa nhà ở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/12/2016

Hợp đồng sửa chữa nhà ở là hợp đồng xây dựng và sửa chữa nhà ở được xây dựng giữa chủ nhà và công ty xây dựng. Mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở với những điều khoản được ràng buộc giữa hai bên hợp đồng thuê nhà được thực hiện nhằm tránh xảy ra những mâu thuẫn hoặc tranh chấp, mỗi bên tham gia hợp đồng đều phải tuân thủ theo một số quy định và thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình.


Hợp đồng sửa chữa nhà ở là mẫu hợp đồng được soạn thảo căn cứ theo luật dân sự do nhà nước ban hành, trong bản hợp đồng cần nêu rõ thông tin của chủ nhà và công ty tham gia sửa chữa hoặc xây dựng nhà ở như tên chủ nhà, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số chứng minh thư và tên công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa, hai bên cùng nhau thỏa thuận những điều khoản phù hợp để đi đến hoạt động công trình sửa chữa nhà ở.

download hop dong sua chua nha o

Download Hợp đồng sửa chữa nhà ở

Bên nhận sửa chữa sẽ tham gia việc sửa chữa công trình nhà ở với địa chỉ mà bên chủ nhà cung cấp, những thông tin về ngôi nhà sẽ do chủ nhà đưa ra như địa chỉ, diện tích ngôi nhà, số tầng lầu, những thứ cần phải sửa lại trong ngôi nhà, bên cạnh đó bên sửa chữa phải đảm bảo công trình phải được sửa theo đúng yêu cầu và đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Cũng như mẫu hợp đồng sửa chữa ô tô, tàu thủy, máy, trách nhiệm của chủ nhà trong hợp đồng là cần phải cung cấp đầy đủ các nguyên vật liệu, giấy tờ hợp pháp và bản thiết kế cũ của ngôi nhà, chịu trách nhiệm trước cơ quan nhà nước về việc sửa chữa ngôi nhà, phải bồi thường cho bên sửa chữa nếu bị đình chỉ hoạt động, bên cạnh đó việc thỏa thuận thanh toán được thống nhất giữa hai bên, chủ nhà cần thực hiện thanh toán cho bên thi công theo đúng thời gian và số tiền đã thỏa thuận từ trước.

Trách nhiệm của bên nhận sửa chữa đối với hợp đồng cần phải thực hiện sửa chữa ngôi nhà theo ý muốn của chủ nhà, đảm bảo an toàn cho người và ngôi nhà sửa chữa, và vẫn phải đảm bảo tiến độ hoạt động, bảo quản và bảo vệ nguyên vật liệu mà chủ nhà cung cấp.

Bạn có thể tải hợp đồng sửa chữa nhà ở hoặc download hợp đồng sửa chữa nhà ở dưới dạng file word để sử dụng hoặc tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như hợp đồng thuê nhà, đơn xin cấp giấy phép xây dựng, hợp đồng thuê nhà. Trong đó hợp đồng thuê nhà là mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay do nhu cầu thuê nhà ở ở các thành phố lớn.

Những đặc điểm chính của hợp đồng sửa chữa nhà:

- Hợp đồng sửa chữa nhà ở

- Thi công sửa chữa nhà ở


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sửa chữa nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sửa chữa nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sửa chữa nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sửa chữa nhà ở Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm