download Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất File DOC

Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất

 File DOC

Download Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất - Những quy định về thế chấp bất động sản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/08/2017

Khi muốn thế chấp giá trị quyền sử dụng đất để phục vụ cho một mục đích cụ thể nào đó, bên thế chấp và bên nhận thế chấp sẽ thực hiện hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất để văn bản hóa toàn bộ nội dung thỏa thuận mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình giao dịch.


Thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất không còn xa lạ, tuy nhiên, các bạn phải xây dựng cơ sở pháp lý cho hoạt động thế chấp này thông qua hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất, buộc hai bên phải thực hiện. Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất phải đầy đủ để đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý cho các nội dung thỏa thuận.


Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất
Download Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất - Phần mềm Mẫu hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất

 

Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất cũng giống như mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất cần phải có thông tin của các bên tham gia, quyền và nghĩa vụ của bên thế chấp và bên nhận thế chấp, thỏa thuận về phương thức xử lý quyền sử dụng đất và tài sản thế chấp để thu hồi nợ, cam kết của các bên tham gia hợp đồng,... Bên cạnh đó, hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất còn có phần ghi riêng cho cơ quan nhà nước ghi nhằm xác nhận quyền sở hữu các giấy tờ đất.

Với hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất, bên thế chấp và bên nhận thế chấp sẽ có được một văn bản pháp lý vững chắc để thực hiện mục đích hợp đồng đầy đủ, hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng chuyển nhường quyền sử dụng đất để hoàn tất được thủ tục chuyển quyền sử dụng đất theo đúng quy định hiện nay. Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất cần phải đầy đủ để tránh những mâu thuẫn về quyền lợi phát sinh trong quá trình về sau. Hoặc bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cầm cố tài sản một trong những mẫu hợp đồng cũng được sử dụng và tìm kiếm khá nhiều hiện nay, nội dung của bản hợp đồng cầm cố tài sản cũng cần cập nhật trình bày đủ thông tin của hai bên tham gia cầm cố, thông tin tài sản, trách nhiệm và cam đoan của các bên, để có được nội dung biểu mẫu chi tiết bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về máy tính của mình nhé. 


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm