download Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư File DOC

Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư

 File DOC

Download Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư - Hợp đồng thế chấp nhà ở

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/08/2017

Căn hộ nhà chung cư cũng là một tài sản mà người sở hữu có thể đem thế chấp để thực hiện mục đích cụ thể nào đó, vì vậy, hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư chính là văn bản ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của bên thế chấp và bên nhận thế chấp căn hộ nhà chung cư.


Thế chấp tài sản thuộc quyền sở hữu của cá nhân, tổ chức sẽ giúp các cá nhân, tổ chức đó có thể thực hiện việc vay vốn thế chấp tại các ngân hàng để được hưởng ưu đãi lớn nhất, vì vậy, hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư chính là một trong những nội dung quan trọng mà các bạn cần xây dựng để tránh những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi sau này.

Đối với trường hợp bạn muốn cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân thì bạn tham khảo hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân để biết rõ hơn về những điều khoản thuê người hay tổ chức tiến hành cải tạo, trong hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân cũng cần nói rõ thời điểm sẽ bàn giao nhà.


Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư
Download Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư - Phần mềm Mẫu hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư

 

Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư có thông tin của bên thế chấp và bên nhận thế chấp, đặc điểm của đối tượng hợp đồng (căn hộ nhà chung cư), giá trị tài sản thế chấp, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng,... Hai bên thỏa thuận một số nội dung liên quan đến việc xử lý tài sản thế chấp, phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, cam đoan của các bên tham gia,...

Các bạn tham khảo thêm hợp đồng thuê căn hộ nhà chung cư sử dụng khi phát sinh nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ, để đảm bảo quyền lợi cho bên thuê và bên cho thuê, nội dung của hợp đồng thuê căn hộ nhà chung cư cần phải quy định chặt chẽ về các điều khoản như thời gian cho thuê, giá cả, về việc đảm bảo giá trị tài sản....

Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư sẽ có xác nhận của công chứng viên nhằm đảm bảo những thông tin ghi trong hợp đồng là chính xác, đồng thời, đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt pháp lý cho hợp đồng, với hợp đồng thế chấp, hai bên sẽ phải thực hiện mọi điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng nhằm đảm bảo lợi ích cho các bên tham gia hợp đồng.


Liên kết tải về - [651 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thế chấp căn hộ nhà chung cư File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm