download Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất File DOC

Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất

 File DOC

Download Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất - Thỏa thuận về thế chấp quyền sử dụng đất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/08/2017

Khi muốn vay thế chấp tại các ngân hàng, các gia đình sẽ sử dụng tài sản thế chấp là quyền sử dụng đất hoặc tài sản gắn liền với đất để được hưởng những ưu đãi về mặt lãi suất khi vay vốn, vì vậy, hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất sẽ được lập ra để ghi lại nội dung thỏa thuận của bên vay và bên cho vay.


Hiện nay, sử dụng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất để vay vốn sẽ giúp các đối tượng vay được hưởng lãi suất vay nhất định, tuy nhiên, bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý đến những nội dung được xây dựng trong hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất để biết được những quyền lợi cụ thể và những nghĩa vụ sẽ phải thực hiện trong quá trình thế chấp tài sản của mình.

Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản cũng là mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, phát sinh khi có nhu cầu tư vấn thuê dịch vụ tài chính bất động sản, với những nội dung trong hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản, những người đi thuê dịch vụ này có thể nắm được những quy định của pháp luật để tránh các rủi ro không đáng có.


Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
Download Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất - Phần mềm Mẫu hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất

 

Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất sẽ là căn cứ xác nhận việc một cá nhân hay hộ gia đình đồng ý thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cho một cá nhân, tổ chức cụ thể. Hợp đồng sẽ là căn cứ để giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn về quyền lợi các bên tham gia hợp đồng.

Những nội dung có trong hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất phải đảm bảo được tính đồng thuận, thống nhất của các bên tham gia. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất khi muốn chuyển nhượng cho một cá nhân, tổ chức nào đó. Mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất sẽ là văn bản pháp lý đảm bảo được quyền lợi của bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng,...


Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm