download Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất File DOC

Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất

 File DOC

Download Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng thế chấp tài sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

Khi muốn thế chấp tài sản gắn liền với đất để thực hiện các hoạt động như vay vốn hoặc mục đích nào đó, bên thế chấp và bên nhận thế chấp sẽ thực hiện hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất để có căn cứ giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn quyền lợi về sau.


Việc thế chấp tài sản gắn liền với đất cần phải có một văn bản hoàn chỉnh nhằm đảm bảo được quyền lợi cho bên thế chấp và bên nhận thế chấp, vì vậy, hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất chính là cơ sở pháp lý vững chắc nhất mà hai bên sẽ phải thực hiện. Trong hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất sẽ có thông tin đầy đủ và xác nhận của hai bên, đó chính là căn cứ để truy cứu trách nhiệm một trong hai bên vi phạm những điều khoản đã thỏa thuận.

Hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất cũng có nhiều nội dung tương tự, trong đó nói rõ thông tin về đất chứa tài sản, giá trị tài sản thế chấp, quyền và nghĩa vụ của bên thế chấp và bên nhận thế chấp, ngoài ra hợp đồng thế chấp bằng giá trị quyền sử dụng đất còn có phần xác nhận quyền sở hữu các giấy tờ đất của các cơ quan có thẩm quyền.


Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất
Download Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất - Phần mềm Mẫu hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất

 

Trong hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất, các bạn cần ghi rõ tên tài sản gắn liền với đất được thế chấp, thông tin về đất chứa tài sản, giá trị tài sản thế chấp, quyền và nghĩa vụ của bên thế chấp và bên nhận thế chấp, cách xử lý tài sản thế chấp, phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, cam đoan của các bên tham gia,...

Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất là một trong những văn bản pháp lý quan trọng giúp đảm bảo được lợi ích cho người thực hiện thế chấp tài sản gắn liền với đất và bên thế chấp. Bên cạnh đó, mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cũng là một loại hợp đồng phổ biến, mẫu hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất một cách nhanh chóng, theo đúng quy định chung.


Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thế chấp tài sản gắn liền với đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm