download Hợp đồng thi công công trình (Mẫu hợp đồng thi công công trình)

Hợp đồng thi công công trình

 (Mẫu hợp đồng thi công công trình)

Download Hợp đồng thi công công trình - Mẫu hợp đồng thi công xây dựng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

Hợp đồng thi công công trình là thỏa thuận giữ bên Giao thầu và bên Nhận thầu về việc thi công xây dựng công trình. Hai bên cần thông nhất các điều khoản để đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình thi công. Hợp đồng do Chính phủ ban hàng, nằm trong khoản mục các vấn đề về quản lý đầu tư xây dựng.


Hợp đồng thi công công trình nêu rõ thông tin về các đơn vị tham gia thầu xây dựng (giao thầu và nhận thầu), về các điều khoản mà các bên thỏa thuận ký kết. Nội dung chính của hợp đồng gồm: nội dung về công việc và sản phẩm của hợp đồng, chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật, thời gian và tiến độ thực hiện, điều kiện nghiệm thu và bàn giao công trình xây dựng.


Hợp đồng thi công công trình
Download Hợp đồng thi công công trình - Phần mềm Mẫu hợp đồng thi công xây dựng

Hợp đồng thi công công trình là điều kiện ràng buộc giữa các bên, nhất là bên thực hiện xây dựng công trình, để đảm bảo công trình được bàn giao đúng tiến độ cũng như đảm bảo về chất lượng, tiết kiệm được chi phí.

Cũng liên quan đến lĩnh vực xây dựng thì hợp đồng sửa chữa nhà ở cũng là biểu mẫu hợp đồng được nhiều người quan tâm nhằm ghi lại thỏa thuận về việc sửa chữa, tu bổ nhà ở của chủ nhà và đơn vị thi công, trong nội dung hợp đồng sửa chữa nhà ở cần ghi chép rõ ràng các hạng mục cần sửa chữa, quyền lợi và trách nhiệm của hai bên để làm căn cứ cho các bên thực hiện nội dung hợp đồng.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể cần sử dụng đến trong cuộc sống và công việc như hợp đồng mua bán xe là biểu mẫu được lập ra để thỏa thuận về việc mua bán xe máy, xe ô tô giữa bên mua và bên bán, việc ký kết hợp đồng mua bán xe là rất cần thiết để bên mua xe có căn cứ pháp lý thực hiện việc đăng ký sở hữu theo quy định của pháp luật.

Trên thực tế việc sử dụng hợp đồng mua bán hàng hóa đối với các doanh nghiệp là điều tương đối quan trọng, khi các hợp đồng mua bán hàng hóa được ký kết nhiều đồng nghĩa với việc phát triển công ty tốt hơn. Chính vì thế để sử dụng cũng như lập hợp đồng mua bán nhanh chóng và đúng chuẩn, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu hợp đồng được cậ nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho nhu cầu nhanh chóng và hợp lý nhất. 

Nội dung chính của Hợp đồng thi công công trình:

- Thỏa thuận về thi công xây dựng công trình
- Ký nhận giữa bên Giao thầu và bên Nhận thầu
- Đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình
 



Liên kết tải về - [200 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thi công công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thi công công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thi công công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thi công công trình (Mẫu hợp đồng thi công công trình)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm