download Hợp đồng thuê bất động sản Phiên bản doc

Hợp đồng thuê bất động sản

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê bất động sản - Hợp đồng thuê tài sản đất đai

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/09/2017

Hợp đồng thuê bất động sản được ký kết giữa bên thuê và bên cho thuê tài sản, trong đó sẽ quy định cụ thể quyền, trách nhiệm của các bên tham gia và thời hạn hợp đồng cụ thể.


Nhằm tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn khi cho thuê bất động sản, các bên cho thuê và bên thuê sẽ phải thực hiện hợp đồng thuê bất động sản, đưa ra các điều khoản thỏa thuận để hai bên tham khảo và thống nhất ý kiến, qua đó, đưa vào bản hợp đồng chính thức nhằm giúp cho sự hợp tác hai bên đều có lợi và đạt được mục đích cuối cùng mà hai bên đặt ra. Các điều khoản có trong hợp đồng thuê bất động sản sẽ có giá trị như các quy định của Luật, vì vậy, các bạn sẽ bắt buộc phải thực hiện nếu như không muốn đối mặt với các rủi ro pháp lý.

Hợp đồng cho thuê tài chính cũng là loại hợp đồng phổ biến hiện nay, sử dụng khi phát sinh nhu cầu cho thuê tài chính, nội dung của hợp đồng cho thuê tài chính cần nêu rõ tên tài sản thuê tài chính, mục đích và địa điểm sử dụng, thông tin các bên tham gia, phương thức mua sắm...

hop dong thue bat dong san

Hợp đồng thuê bất động sản là một hợp đồng được sử dụng phổ biến hiện nay, trong hợp đồng, các bạn cần ghi rõ thông tin của các bên tham gia hợp đồng, các nội dung thỏa thuận bao gồm đặc điểm, vị trí, diện tích, hướng nhà, nội thất,..., giá thuê bất động sản, phương thức và thời hạn thanh toán, thời hạn thuê, thời hạn giao, nhận bất động sản, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, yêu cầu về tình trạng bất động sản khi trả lại cho bên thuê,...

Trong hợp đồng thuê bất động sản, các bên sẽ phải đưa ra những cam kết cụ thể, các điều khoản chung mà hai bên phải thực hiện, qua đó, các bên sẽ căn cứ vào các nội dung ghi trong hợp đồng để tiến hành thực hiện trách nhiệm và nhiệm vụ của mình chính xác và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cho thuê tài sản để sử dụng khi bạn muốn cho thuê hoặc thuê tài sản nhằm tránh được những rủi ro trong quá trình thuê, cho thuê của mình, nội dung của hợp đồng cho thuê tài sản phải nói rõ đặc điểm và tình trạng tài sản trước khi cho thuê và đảm bảo những gì khi tài sản được hoàn lại.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê bất động sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm