download Hợp đồng thuê khoán chuyên môn Phiên bản doc

Hợp đồng thuê khoán chuyên môn

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê khoán chuyên môn - Hợp đồng thuê khoán lao động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/11/2022

Hợp đồng thuê khoán chuyên môn là một mẫu hợp đồng khá ngắn gọn, đơn giản, tuy nhiên, để đảm bảo đầy đủ được các nội dung quy định của hợp đồng, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết ngay sau đây để có được những thông tin hữu ích cho mình.


Khi có công việc muốn thực hiện, bên chủ nhiệm dự án cho thể khoán cho bên lao động để bên người lao động có thể đảm bảo được nội dung khoán được thực hiện theo đúng tiến độ và chất lượng mong muốn của người giao khoán, khi đó, hai bên sẽ ký kết với nhau hợp đồng thuê khoán chuyên môn để lấy đó làm cơ sở buộc hai bên phải thực hiện các nội dung thỏa thuận hợp tác, qua đó, đảm bảo được quyền lợi chính đáng cho bản thân khi tham gia hợp đồng.

Mẫu hợp đồng này khá tương tự với hợp đồng giao khoán yêu cầu người lao động phải hoàn thành khối lượng công việc trong một thời gian nhất định từ phía người yêu cầu lao động, nội dung của hợp đồng giao khoán cần nêu rõ quyền lợi và trách nhiệm của các bên.

hop dong thue khoan chuyen mon

Hợp đồng thuê khoán chuyên môn sẽ có thông tin đầy đủ của bên giao khoán và bên nhận khoán, ghi rõ các điều khoản quy định của hợp đồng bao gồm công việc khoán, chất lượng khoán phải được đảm bảo, thời hạn hợp đồng, thù lao bên giao khoán phải trả cho bên nhận khoán, nếu bên nào vi phạm những điều khoản của hợp đồng sẽ phải bồi thường thiệt hại cho bên đối tác hợp đồng.

Hợp đồng thuê khoán chuyên môn chính thức có hiệu lực kể từ ngày hai bên ký kết vào hợp đồng, các bên sẽ phải thực hiện đầy đủ để tránh những vi phạm quy định. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng lao động khoán việc được sử dụng nhằm khoán một số lượng công việc cụ thể nào đó cho người lao động, nội dung của hợp đồng lao động khoán việc cần nêu rõ thông tin về hai bên tham gia ký kết hợp đồng bao gồm bên giao khoán và bên nhận giao khoán.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê khoán chuyên môn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê khoán chuyên môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê khoán chuyên môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê khoán chuyên môn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm