download Hợp đồng thuê lại đất File DOC

Hợp đồng thuê lại đất

 File DOC

Download Hợp đồng thuê lại đất - Mẫu hợp đồng cho thuê lại quyền sử dụng đất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2018

Hợp đồng thuê lại đất là biểu mẫu hợp đồng được lập ra giữa bên cho thuê đất và bên thuê đất để thỏa thuận về việc thuê lại đất. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu đồng thuê lại đất được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây để nhanh chóng hoàn thiện các giấy tờ, thủ tục cần thiết.


Hợp đồng thuê lại đất bao gồm 3 nội dung chính. Phần thứ nhất là các căn cứ thành lập nội dung hợp đồng theo quy định của pháp luật Nhà nước và theo nhu cầu thực tế của hai bên. Nội dung thứ 2 là thông tin cá nhân của hai bên tham gia thỏa thuận nội dung hợp đồng bao gồm thông tin về bên cho thuê đất và bên đi thuê đất. Các bạn cần nêu rõ các thông tin cá nhân cụ thể như họ tên, chức vụ, quốc tịch.

Hợp đồng thuê lại đất
Download hợp đồng thuê lại đất

Nội dung quan trọng thứ 3 trong hợp đồng thuê lại đất là các điều khoản thỏa thuận của hợp đồng như diện tích cho thuê, thời hạn thuê, giá cả thuê, tiền thuê đất, hình thức, thời gian thanh toán và các điều khoản về hiệu lực thuê, quy định nếu một trong hai bên vi phạm nội quy hợp đồng. Cuối cùng hai bên cần ký tên và đóng dấu để xác thực giá trị pháp lý của bản hợp đồng, nhằm đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

Ngoài nội dung hợp đồng thuê lại đất, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị để tìm hiểu cách lập hợp đồng khi cho thuê thiết bị hoặc cần thuê thiết bị như thế nào. Ngoài các thông tin cơ bản như các mẫu hợp đồng thông thường thì mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị cần nêu rõ các thiết bị cho thuê, tên thiết bị, số lượng, tình trạng thiết bị để hai bên có căn cứ giải quyết khi trả thiết bị và thanh toán chi phí.


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê lại đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê lại đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê lại đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê lại đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm