download Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài Phiên bản doc

Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài - Các quy định về cho người nước ngoài thuê nhà

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

Cho người nước ngoài thuê nhà là một hoạt động giao dịch phổ biến hiện nay, tại Việt Nam hiện nay nhu cầu người nước ngoài sang sinh sống công tác và làm việc cũng khá nhiều, để tiến hành hoạt động thuê nhà họ cũng cần tiến hành làm hợp đồng ký kết và thế chấp, để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mẫu hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài Tải Miễn Phí sẽ chia sẻ nội dung chi tiết ở dưới bạn đọc cùng tham khảo nhé.


Cá nhân người Việt Kiều, người nước ngoài hay công ty tiến hành thuê nhà để ở hay làm văn phòng hoạt động kinh doanh cũng nằm trong thủ tục đăng ký kinh doanh dưới hình thức hộ kinh doanh cá thể. Quá trình thỏa thuận ký kết cho thuê nhà cũng cần phải thực hiện theo hợp đồng dưới hình thức văn bản, trường hợp thuê dài hạn dài hơn 6 tháng thì phải có công chứng và phải đăng ký theo quy định của pháp luật.


Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài
Download Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài

 

Nội dung cơ bản của mẫu hơp đồng thuê nhà cho người nước ngoài khi thực hiện cần phải thể hiện các nội dung cụ thể như: Tên và địa chỉ của các bên tham gia hoạt động ký kết, giá thuê, phương thức thanh toán, thời gian giao nhận nhà ở, thời hạn tiến hành thuê, quyền và nghĩa vụ của các bên, cam kết của các bên khi tham gia hoạt động kí kết. Nếu là hợp đồng dài hạn phải có xác nhận công chứng của cơ quan chính quyền địa phương nơi cư trú.

Điều kiện về nhà ở cho thuê đối với các gia đình có nhà cho người nước ngoài thuê phải là căn nhà đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà ở, phải có nhà ở riêng lẻ hoặc căn hộ khép kín, phải đảm bảo về mặt chất lượng, an toàn cho người thuê, đảm bảo đầy đủ điện nước, vệ sinh môi trường và các điều kiện thiết yếu khác.

Không chỉ thuê nhà cho người nước ngoài mới cần thành lập hợp đồng mà bất cứ ai khi có nhu cầu thuê nhà ở đều cần thỏa thuận với chủ nhà ký kết hợp đồng thuê nhà ở để hai bên thỏa thuận rõ ràng với nhau các quy định về quyền, trách nhiệm của các bên, việc thỏa thuận hợp đồng thuê nhà ở sẽ giúp các bên tránh được mâu thuẫn, tranh chấp sau này.

Bên cạnh đó, khi hết hợp đồng thuê nhà thì các bên có thể tham khảo thêm mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà để thỏa thuận thanh lý hợp đồng, nhằm chấm dứt sự liên quan của các bên với nhau, để thuận tiện sử dụng các bạn có thể lưu lại ngay mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà được đăng tải tại đây về sử dụng, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê nhà cho người nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm