download Hợp đồng thuê nhà ở xã hội File DOC

Hợp đồng thuê nhà ở xã hội

 File DOC

Download Hợp đồng thuê nhà ở xã hội - Hợp đồng thỏa thuận về việc thuê nhà

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/08/2017

Nếu bạn thuộc đối tượng được phép thuê nhà ở xã hội, các bạn có thể tìm hiểu mẫu đồng thuê nhà ở xã hội để biết được các soạn thảo một hợp đồng đầy đủ, chi tiết để đảm bảo cho hai bên sẽ phải thực hiện để đảm bảo lợi ích cho các bên tham gia hợp đồng.


Việc thuê nhà ở xã hội sẽ giúp các cá nhân, hộ gia đình có thể tiết kiệm được các khoản chi phí so với thuê chung cư hoặc các căn hộ thông thường, vì vậy, nếu bạn thuộc đối tượng được thuê nhà ở xã hội thì hợp đồng thuê nhà ở xã hội chính là một văn bản cần thiết mà bạn cần xây dựng để đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý, các bên phải thực hiện.

Đối với trường hợp bạn muốn cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân thì bạn tham khảo hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân để biết rõ hơn về những điều khoản thuê người hay tổ chức tiến hành cải tạo, trong hợp đồng cải tạo và mở rộng nhà ở tư nhân cũng cần nói rõ thời điểm sẽ bàn giao nhà.


Hợp đồng thuê nhà ở xã hội
Download Hợp đồng thuê nhà ở xã hội - Phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà ở xã hội

 

Hợp đồng thuê nhà ở xã hội cũng tương tự như hợp đồng thuê nhà thông thường, tuy nhiên, một số điều khoản thỏa thuận và đối tượng hợp đồng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dù bạn sử dụng hợp đồng thuê nhà ở xã hội hay hợp đồng thuê nhà khác, các bạn cũng cần cung cấp đầy đủ thông tin của bên thuê và bên cho thuê nhằm có căn cứ truy cứu pháp lý nếu một trong hai vi phạm điều khoản hợp đồng.

Hợp đồng thuê nhà ở xã hội sẽ có đặc điểm chính của nhà ở, giá cho thuê nhà và phương thức thanh toán cụ thể, thời diểm giao nhận nhà và thời hanjc ho thuê nhà ở, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia, điều kiện để chấm dứt hợp đồng thuê nhà ở xã hội và một số quy định khác của hai bên tham gia,...


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê nhà ở xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê nhà ở xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê nhà ở xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê nhà ở xã hội File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm