download Hợp đồng thuê tài sản Phiên bản doc

Hợp đồng thuê tài sản

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê tài sản - Thỏa thuận về việc cho thuê tài sản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2018

Hợp đồng thuê tài sản là mẫu hợp đồng thể hiện sự thỏa thuận giữa các bên trong đó bên cho thuê giao tài sản cho bên thuê để sử dụng trong một thời hạn nhất định và bên thuê phải trả tiền thuê. Mẫu hợp đồng thuê tài sản cũng là một văn bản có giá trị pháp lý, xác nhận rõ ràng do vậy trong quá trình soạn thảo phải tuân thủ theo quy định của pháp luật.


Hợp đồng thuê tài sản là hợp đồng kí kết giữa các bên, bên cho thuê tài sản sẽ giao cho bên thuê để sử dụng trong một thời gian nhất định quy định trong hợp đồng, còn bên thuê phải trả tiền thuê, mẫu hợp đồng trong quá trình soạn thảo để đảm bảo yêu cầu về mặt pháp lý cần phải đảm bảo các tiêu chí cơ bản sau:

Giá thuê tài sản: Thông tin về giá thuê sẽ do các bên cùng thòa thuận, trong trường hợp pháp luật có quy định về khung giá cho thuê thì hợp đồng khi kí kết sẽ dựa trên mức giá chung mà pháp luật đư a ra.


Hợp đồng thuê tài sản
Download Hợp đồng thuê tài sản - Phần mềm Thỏa thuận về việc cho thuê tài sản

Thời hạn thuê: Thời hạn thuê sẽ do các bên thỏa thuận, nếu không có thỏa thuận thì sẽ được căn cứ xác định theo mục đích thuê.

Quyền và nghĩa vụ thuê: Bên thuê sẽ có quyền thuê lại tài sản mình đã thuê khi được sự đồng ý của bên cho thuê, giao tài sản thuê, quy định nghĩa vụ phải đảm bảo giá trị sử dụng của tài sản thuê,

Quyền và nghĩa vụ của bên cho thuê: Bên cho thuê phải đảm bảo tài sản thuê trong tình trạng như đã thỏa thuận, phù hợp với mục đích thuê trong suốt thời gian thuê.

Hợp đồng thuê tài sản chấm dứt khi thời hạn thuê đã hết, theo thỏa thuận các bên về việc chấm dứt hợp đồng thời hạn, hợp đồng hủy bỏ bị đơn phương chấm dứt.

Trên đây là nội dung cơ bản về mẫu hợp đồng cho thuê tài sản, để có được nội dung mẫu hợp đồng chi tiết bạn đọc có thể tải file mẫu hợp đồng cho thuê tài sản đã được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống, cùng theo dõi tham khảo và áp dụng nhé.

Liên quan đến vấn đề tài sản thì các đơn vị, doanh nghiệp có thể tham khảo ngay mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định để đăng ký ngay các tài sản cố định đưa vào tài sản khấu cao. Việc làm mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định được bộ Tài chính quy định rất rõ ràng thì thế các doanh nghiệp đều phải tuân thủ áp dụng.

Bên cạnh đó với các cá nhân khi cần xác minh chủ sở hữu tài sản thì các bạn có thể làm đơn xin cam kết tài sản riêng để được xác nhận tài sản đó thuộc quyền sở hữu của mình. Để được phê duyệt đơn xin cam kết tài sản riêng thì người làm đơn phải xuất trình được những giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đối với tài sản đó theo quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê tài sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm