download Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn File DOC

Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn

 File DOC

Download Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn - Hợp đồng vay vốn tín dụng trung và dài hạn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn được sử dụng để ghi lại một số thỏa thuận của bên cho vay tín dụng và bên có nhu cầu vay tín dụng trung hạn, dài hạn,... Qua đó, xây dựng được cơ sở pháp lý vững chắc nhằm đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng.


Hoạt động vay tín dụng cần phải có hợp đồng cụ thể, chi tiết để tránh những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lợi về sau, vì vậy, hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn sẽ là một mẫu quan trọng giúp các bạn có thể xây dựng được một bản hợp đồng đầy đủ trên thực tế. Toàn bộ những nội dung thỏa thuận của bên cho vay và bên vay tín dụng sẽ được ghi lại trong hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn.


Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn
Download Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn - Phần mềm Mẫu hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn

 

Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn sẽ có một số nội dung giống và có một số nội dung khác với hợp đồng tín dụng ngắn hạn, vì vậy, các bạn cần chú ý để tránh những nhầm lẫn sai sót trong quá trình xây dựng hợp đồng. Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn, hợp đồng tín dụng ngắn hạn đều được soạn dựa trên căn cứ Luật cụ thể, thông tin của bên vay và bên cho vay, số tiền vay cụ thể, mục đích sử dụng tiền vay, thời hạn vay, lãi suất, điều kiện rút vốn vay, phương thức trả nợ gốc, trả lãi vay, thứ tư ưu tiên thanh toán, hình thức đảm bảo tiền vay,...

Các yêu cầu về nội dung đối với bản hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn, hay ngắn hạn cũng giống với mẫu hợp đồng vay vốn, cũng là một biểu mẫu có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng khá nhiều hiện nay, nội dung của mẫu hợp đồng vay vốn cũng cần trình bày rõ thông tin của bên vay, bên cho vay, số tiền vay, thời hạn, phương thức thanh toán... nếu bạn đọc cũng quan tâm về mẫu hợp đồng này thì theo dõi chi tiết hơn nhé. 

Cùng với những hướng dẫn về hợp đồng tín dụng bạn đọc còn có thể tìm hiểu thêm nội dung về hợp đồng tài chính, mẫu hợp đồng này là cách nói ngắn gọn của hợp đồng cho thuê tài chính, một trong những dịch vụ khá phát triển hiện nay. Nội dung của mẫu hợp đồng tài chính trình bày rõ thông tin về bên cho thuê và bên thuê, các nội dung liên quan tới tài sản, mục đích cho thuê tài chính, phương thức thanh toán, và thời hạn chi trả,..

Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn cùng với các hợp đồng kể trên, trong quá trình soạn thảo bắt buộc phải tuân theo quy định của Luật ban hành, đảm bảo cơ sở pháp lý, trách nhiệm, quy định và giàng buộc của các bên có liên quan. 


Liên kết tải về - [172 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm