download Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc File DOC

Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc

 File DOC

Download Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc - Hợp đồng thiết kế kiến trúc, nội thất

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Khi bên công ty tư vấn và thiết kế kiến trúc thực hiện việc tư vấn thiết kế cho bên chủ đầu tư công trình những nội dung thiết kế cụ thể, hai bên sẽ ký kết với nhau hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc nhằm ghi lại toàn bộ nội dung thỏa thuận của các bên tham gia trong quá trình thực hiện việc hợp tác.


Hợp đồng chính là yếu tố đảm bảo cho việc thực hiện các điều khoản thỏa thuận trong bất cứ giao dịch nào, vì vậy, hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp các bạn có thể xây dựng được một căn cứ pháp lý vững chắc khi bạn là công ty tư vấn thiết kế hoặc chủ đầu tư các công trình xây dựng hiện nay.

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc có cấu trúc tương tự như các hợp đồng thông thường và chỉ khác về nội dung. Cụ thể, hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc sẽ có thông tin của các bên tham gia hợp đồng, đối tượng hợp đồng cụ thể, nội dung hợp đồng, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán, trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng và xác nhận của các bên tham gia,... mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc được giới thiệu rất đầy đủ và chi tiết những nội dung quy định cần có trong hợp đồng.


Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc
Download Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc - Phần mềm Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc

 

Mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc chính là một văn bản bắt buộc phải có trong hoạt động thuê tư vấn và thiết kế kiến trúc, vì vậy, thông qua bài viết, các bạn đã nắm bắt được một số nội dung có trong mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc để chủ động hoàn thiện được thông tin đầy đủ và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [133 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm