download Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình Phiên bản doc

Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình - Mẫu hợp đồng giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2017

Hợp đồng về giao nhầu xây dựng tổng thể công trình là mẫu hợp đồng được áp dụng sử dụng trong trường hợp có sự đồng ý thỏa thuận về các điều khoản trong hợp đồng thận thầu xây dựng. Nội dung của mẫu hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng cần nêu rõ thông tin của các bên tham gia hoạt động ký kết, thông tin quyền lợi nghĩa vụ cơ bản của hai bên, để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé:


Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình là mẫu hợp đồng được xây dựng trên quy định của pháp luật nhà nước. Mẫu văn bản này có giá trị pháp lý, buộc các bên trong quá trình tham gia ký kết cần phải thực hiện có trách nhiệm các điều khoản khi tham gia ký kết, hệ thống pháp luật của nhà nước sẽ thực hiện quyền kiểm soát và bảo hộ quyền lợi cho các bên khi tham gia ký kết dược trên nội dung cơ sở văn bản của hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình.


Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình
Download Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình

Nội dung của mẫu hợp đồng nhận thầu xây dựng tổng thể công trình trong quá trình xây dựng cần phải đảm bảo đầy đủ nội dung chi tiết thông tin, thể thức trình bày theo đúng quy định của pháp luật như:

+ Thông tin của bên chủ đầu tư: Tên doanh nghiệp, tên trụ sở chính, số điện thoại, tên tài khoản, mở tại ngân hàng, dại diện chức vụ, giấy ủy quyền và được soạn thảo vào ngày tháng năm nào.

+ Thông tin của bên nhận thầu xây dựng : Tên doanh nghiệp, địa điểm trụ sở chính, điện thoại, tài khoản số, mở tại ngân hàng, đại diện bởi người đứng đầu, chức vụ….

+ Quy định nội dung công tác

+ Thời hạn thực hiện hợp đồng

+ Trị giá hợp đồng

+ Cách thức thanh toán, quyết toán

+ Các biện phápđảm bảo thực hiện hợp đồng

+ Trách nhiệm nghĩa vụ của bên A

+ Trách nhiệm nghĩa vụ của bên B

+ Mức thưởng phạt khi các bên vi phạm hợp đồng

+ Điều khỏa thi hành

+ Hai bên ký kết xác nhận hợp đồng

Với mẫu hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể tải file về máy tính để áp dụng sử dụng ngay, hy vọng đây là tài liệu hữu ích dành cho các bạn đọc giả.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung hợp đồng xây dựng nhà ở khi có nhu cầu ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở để đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết. Trong hợp đồng xây dựng nhà ở ngoài các thông tin cá nhân của hai bên tham gia hợp đồng thì các bên cần thỏa thuận rõ các điều khoản chi tiết để đảm bảo quyền lợi của hai bên.

Trong lĩnh vực xây dựng hợp đồng xây dựng được sử dụng rất phổ biến, nhằm đảm bảo các nội dung thỏa thuận giữ bên nhà thầu và bên thi công. Nội dung hợp đồng xây dựng cũng tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể điều chỉnh sao cho hợp lý và phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng về giao nhận thầu xây dựng tổng thể công trình Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm