download Hopeless Land cho Android

Hopeless Land

 cho Android

Download Hopeless Land - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/09/2019

Hopeless Land là tựa game mobile thuộc thể loại sinh tồn giống hệt PUBG đình đám. Tham gia Hopeless Land, game thủ sẽ được bước vào một bản đồ rộng lớn với hơn 120 người chơi, bạn có thể lựa chọn chơi đơn hoặc lập nhóm trước khi bước vào trận đấu.


Cói thể nói, Playerunknown's Battlegrounds hiện đang là tựa game sinh tồn bắn súng nổi tiếng nhất thế giới khi mức độ lan tỏa của nó ngày một rộng khắp. Do vậy không có gì khó hiểu khi hàng loạt tựa game ăn theo Playerunknown's Battlegrounds đua nhau xuất hiện trên cả PC lẫn mobile và đều nhận về những kết quả hết sức khả quan. Hopeless Land là một trong số đó, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, tựa game này đã thu hút hàng triệu lượt tải.

Những người yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn chắc chắn không thể bỏ qua được Free Fire Max là phiên bản Free Fire trên Mobile với đồ họa khủng, hiển thị sảnh thi đấu 3D ấn tượng, công nghệ độc quyền mang đến những hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, Free Fire Max còn mang đến nhiều chế độ chơi kịch tính.

hopeless land

Download Hopeless Land cho Android - Game bắn súng sinh tồn cho điên thoại Oppo, Samsung, Xiaomi, HTC, LG...

Tham gia Hopeless Land, game thủ vẫn sẽ thực hiện những nhiệm vụ quen thuộc, mỗi người chơi cần nhanh chóng thu thập những trang bị, vật phẩm và vũ khí thiết yếu cho bản thân sau khi được thả từ trên máy bay xuống một vị trí bất kỳ trên bản đồ. Bạn sẽ bắt đầu vào cuộc chiến đấu sinh tử với toàn bộ những người chơi còn lại. Cố gắng sinh tồn và tiêu diệt mọi mục tiêu cũng như trở thành người cuối cùng còn sống sót.

hopeless land 2

Tải Hopeless Land cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động

Điểm hấp dẫn ở Hopeless Land so với những game cùng thể loại khác đó là người chơi được sử dụng rất nhiều phương tiện di chuyển. Bạn thậm chí có thể điều khiển cả một chiếc trực thăng chứ không dừng lại ở ô tô, xe máy hay ca nô. Với nhiều tính năng hấp dẫn, lại hỗ trợ cả tiếng Việt, trò chơi sẽ trở thành một trong những đối thủ nặng ký của thể loại sinh tồn trong thời gian sắp tới. Hãy thể hiện sự nhạy bén của mình trong những màn đấu súng sinh tồn đầy kịch tính với Hopeless Land.

Nếu bạn yêu thích tựa game điều khiển những trận chiến xe tăng thì Armor Age Tank Wars sẽ là gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Lấy bối cảnh những trận đánh xe tăng khốc liệt thế kỷ 20, nhiệm vụ của người chơi trong Armor Age Tank Wars là chỉ huy một nhóm những chiêc xe tăng mạnh mẽ, dẫn dắt chúng qua toàn bộ các hoạt động của trận đấu và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hopeless Land được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hopeless land là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hopeless Land cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm