download Horizon 2016

Horizon

 2016

Download Horizon - Cheat game Xbox 360

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/02/2018

Horizon là phần mềm cheat game dành cho các game thủ với các công cụ giúp người dùng có thể gian lận trong game, tạo vai trò là nhà phát hành để có thể nâng cấp cho nhân vật, thay đổi các thông số của tài khoản, tăng máu, tăng thêm lượt di chuyển bằng khả năng thiết lập của Horizon các game thủ sẽ được những quyền lợi nhiều hơn so với các game thủ chơi game bình thường, mang đến những trải nghiệm mới mẻ nhất cho game thủ.


Gian lận trong game hay cheat game là vấn đề không hề đơn giản do nó liên quan đến nhiều vấn đề trong game, nếu không biết cách bạn có thể gặp phải một số vấn đề quan trọng liên quan đến tài khoản và cao nhất là bị khóa tài khoản vĩnh viễn, tuy  nhiên nhờ sự trợ giúp của Horizon bạn có thể gian lận các thông số trong game Xbox 360 và đặc biệt là các game như Grand Theft Auto 5 hay Call of Duty.

Quick Memory Editor cũng là phần mềm có khả năng truy cập để thay đổi các thông số trong game nhằm tăng cơ hội dành chiến thắng trong game, Quick Memory Editor vừa cho phép thay đổi dữ liệu vừa có thể thay đổi cách thức chơi game và tăng tốc chơi game lên đáng kể.

Horizon được sử dụng hoàn toàn miễn phí, phần mềm tương thích với nhiều phiên bản của Windows quá trình cài đặt phần mềm diễn ra khá nhanh chóng, không cần thêm một công cụ hỗ trợ nào khác, tất cả những gì bạn cần để thực hiện là một tài khoản game online, một consol Xbox 360 và công cụ kết nối với máy tính, sau khi khởi động phần mềm bạn cần mở game mà mình muốn cheat ra và thiết lập một số thông số trong phần mềm. Nói đến phần mềm thay đổi thông số game, phải kể đến những cái tên nổi tiếng như Cheat Engine, Quick Memory Editor, ArtMoney Pro... trong đó, nổi bật nhất là Cheat Engine với khả năng thay đổi các thông số mặc định trong game một các nhanh chóng.

Horizon hỗ trợ thay đổi cài đặt một số lượng game là 130 game khác nhau trên mạng, kể cả các game nổi tiếng phần mềm cũng có thể làm việc, bạn có thể mở khóa các thành tích trong game và mở khóa giải thưởng để giành những giải thưởng đặc biệt cho nhân vật của mình trong game, bằng sự giúp sức của phần mềm mà các nhân vật, tài khoản game của bạn sẽ giành được nhiều quyền lợi đáng nể hơn các nhân vật khác, nếu bạn đang chơi Grand Theft Auto 5 nhưng chưa giành được chiến thắng thì công cụ này sẽ mang đến cho bạn cơ hội này.

Ngoài việc gian lận với kho game phần mềm Horizon luôn cập nhật các game mới và hot nhất cho người sử dụng, dữ liệu của phần mềm luôn được thêm những game mới nhất để bạn có thể chơi game và có thể gian lận bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm cheat game ArtMoney Pro với các tính năng tương tự, ArtMoney Pro được xem là vũ khí bỏ túi của các game thủ.

Horizon được đánh giá là công cụ cheat game hàng đầu hiện nay, với những tính năng độc đáo và đặc biệt giúp cho người dùng tận hưởng những ưu đãi lớn trong các game online đình đám nhất trên toàn thế giới.

Những tính năng chính của Horizon:

- Cheat game của Xbox 360

- Được sử dụng miễn phí

- Tương thích với nhiều hệ điều hành

- Luôn cập nhật dữ liệu các game mới

- Tăng tiền, tăng cấp độ, thêm lượt chơi… cho nhân vật trong game

 



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horizon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horizon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm