download Horizon Chase Turbo cho PC

Horizon Chase Turbo

 cho PC

Download Horizon Chase Turbo - Game đua xe phong cách cổ điển cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2021

Horizon Chase Turbo là game đua xe được xây dựng theo phong cách cổ điển mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tải Horizon Chase Turbo bạn sẽ gặp lại hình ảnh của những trò chơi đua xe thập niên 80 - 90. Đây chắc chắn sẽ là tựa game gợi cho bạn biết bao cảm xúc vui buồn một thời.


Horizon Chase Turbo được thiết kế dưới dạng đồ họa 16 bit cùng đường đua quen thuộc. Những đường đua sôi động và rực rỡ màu sắc tạo nên sự hứng khởi, phấn khích cho các tay đua. Bạn sẽ cảm nhận được nét cổ điển hòa lẫn với phong cách chơi hiện đại. Trò chơi hỗ trợ chế độ nhiều người đua trên cùng một màn hình. Vì vậy bạn có thể kết hợp với những người chơi khác để có những giờ giải trái thú vị.

horizon chase turbo

Tải Horizon Chase Turbo - Game đua xe phong cách cổ điển cho PC

Tham gia Horizon Chase Turbo, người chơi sẽ được thử sức với nhiều giải đấu khác nhau. Mỗi giải đấu là một địa điểm mới mang đến nhiều thử thách khó khăn đòi hỏi bạn phải vượt qua. Chẳng hạn như phải đối mặt với những cơn mưa lớn, rồi bão tuyết, động đất, núi lửa, thậm chí là cả bão cát. Đường đua diễn ra xuyên suốt ngày và đêm với những địa điểm chọn lọc hàng đầu thế giới.

Mama Farm là game mô phòng làm nông trang khá thú vị cũng được nhiều game thủ yêu thích. Trong Mama Farm bạn có nhiệm vụ là phát triển trang trại của mình với nhiều loại cây trồng và vật nuôi, đồng thời phải biết sử dụng cả máy móc để thực hiện việc canh tác và chế biến nông sản.

horizon chase turbo 2

Download Horizon Chase Turbo - Game đua xe phong cách cổ điển cho PC

Điểm hấp dẫn ở Horizon Chase Turbo đó là mặc dù xây dựng theo phong cách cổ điển tuy nhiên trò chơi vẫn sử dụng những nền tảng công nghệ hiện đại. Điển hình như độ phân giải màn hình 4K, đưa người chơi vào những đường đua vô cùng sắc nét và chân thực. Thêm vào đó là hiệu ứng nhạc nền được sáng tác bởi một nhạc sĩ gắn bó nhiều với những game đua se đặc sắc. Tất cả nhằm mang lại cho người chơi một sản phẩm chất lượng và hoàn hảo tới từng chi tiết.

Nếu yêu thích công việc chăm sóc những chú cá thì Fish Tycoon sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Fish Tycoon mang tới cho bạn một thế giới đại dương đầy màu sắc, nơi bạn có thể chăm sóc những chú cá, lai tạo và kinh doanh để kiếm lời


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horizon Chase Turbo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horizon chase turbo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horizon Chase Turbo cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Racing 3/5 Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android
  • Racing Classics 3/5 Game đua xe thập niên 70, 80 cực thú vị trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm