download HoRNet TrackUtility MK2 2.0.2

HoRNet TrackUtility MK2

 2.0.2

Download HoRNet TrackUtility MK2 - Xử lý và nâng cao chất lượng âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/12/2018

HoRNet TrackUtility MK2 là tiện ích audio chuyên nghiệp, cung cấp nhiều bộ xử lý âm thanh đa dạng, không thể thiếu khi bạn muốn tạo các sản phẩm âm nhạc chất lượng mà không cần phải cài đặt nhiều tiện ích khác nhau. Tải HoRNet TrackUtility MK2 nếu bạn muốn thay đổi chất lượng âm thanh stereo sang mono, xóa DC, cắt nhạc, v.v.


Có thể nói, HoRNet TrackUtility MK2 sở hữu mọi tính năng cần thiết giúp bạn xử lý âm thanh như loại bỏ âm thanh khỏi track nhạc, xóa DC, bộ chọn kênh, đảo pha, điều chỉnh độ nhạy của âm thanh, cắt track nhạc đầu ra, bộ limiter Magnus Output với ba khoảng thời gian nhả tự động khác nhau.

Musereo Mono to Stereo Converter cũng là công cụ xử lý âm thanh với khả năng chuyển đổi các chế độ  âm thanh mono sang âm thanh stere khá tiện lợi, đồng thời cung cấp một số tùy chỉnh âm thanh khác, với Musereo Mono to Stereo Converter bạn có thể chuyển đổi ở chế độ hàng loạt, tạo các file âm thanh chất lượng tốt.

HoRNet TrackUtility MK2 hỗ trợ xử lý các track nhạc có định dạng VST2.4, VST3, AAX cùng nhiều định dạng khác. HoRNet TrackUtility MK2 tích hợp một bộ limiter trong mục đầu ra, cho phép bạn điều khiển độ rộng của âm thanh stereo, mô phỏng các âm thanh mono giả stereo cũng như hoàn chỉnh hệ thống âm thanh cuối cùng cho track nhạc.

Để chỉnh sửa giọng nói ghi âm, bạn có thể sử dụng công cụ AV Voice Changer Software với tính năng tạo ra nhiều tiếng nói khác nhau sử dụng để lồng tiếng cho video, các bài thuyết trình, thuyết minh phim, tin nhắn thoại, AV Voice Changer Software còn có chức năng so sánh các âm vực giọng nói và tự động thay đổi độ cao, âm sắc.

Các tính năng chính của HoRNet TrackUtility MK2:

- Nâng cao chất lượng âm thanh.

- Biến đổi âm thanh stereo sang môn.

- Điều chỉnh độ nhạy âm thanh.

- Hỗ trợ xử lý các file nhạc có định dạng VST2.4, VST3, AAX.

- Điều khiển độ rộng của âm thanh stereo.



Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HoRNet TrackUtility MK2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hornet trackutility mk2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HoRNet TrackUtility MK2 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm