download Horoscope & Palm Master Cho Android

Horoscope & Palm Master

 Cho Android

Download Horoscope & Palm Master - Ứng dụng xem tử vi, xem tướng khuôn mặt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/02/2021

Horoscope & Palm Master là ứng dụng xem tử vi, đoán số mệnh khá thú vị dành cho các bạn trẻ, giúp bạn có thể hình dung được cuộc sống của mình trong tương lai. Các tính năng chính của ứng dụng bao gồm khám phá bí mật về tài sản, ngoại hình của em bé của bạn, phân tích nguồn gốc dân tộc, vận may, khả năng tương thích cung hoàng đạo, dự báo sự hòa hợp với bạn đời.


Horoscope & Palm Master cho phép bạn xem dung mạo khuôn mặt tương lai của mình trong vòng 30 hay thậm chị 60 năm tới, khám phá những bí mật được ẩn giấu trong tài sản của bạn không, ​​có thể phản ánh tính cách và tình trạng thể chất của mọi người. Bạn có muốn biết em bé tương lai của bạn giống bố hay mẹ, download để trải nghiệm công nghệ hiện đại từ ứng dụng sẽ giúp bạn gặp baby tương lai.

horoscope palm master

Download Horoscope & Palm Master, Ứng dụng xem tử vi, xem tướng khuôn mặt

Horoscope & Palm Master với các thuật toán tùy chỉnh được thực hiện cẩn thận phân tích tất cả các tham số, vì vậy giúp bạn biết nguồn gốc dân tộc của mình. Ứng dụng còn cho bạn biết về vận may hằng ngày của mình qua các cung hoàng đạo Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Bạch Dương Cự Giải, Sư Tử, Thiên Bình, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình hoặc Song Ngư để biết bạn có hợp với bạn đời trong sự nghiệp và tình bạn hay không.

Grand Horoscope cũng là ứng dụng xem tử vi, chiêm tinh khá thú vị trên thiết bị Android, dựa trên 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 tháng sinh trong một năm, Grand Horoscope đưa ra những dự báo khá chính xác về công việc, tình yêu, tình bạn cho mỗi người.

Các tính năng chính của Horoscope & Palm Master:

- Xem dung nhan của mình trong tương lai

- Khám phá vận may hàng ngày

- Phân tích nguồn gốc dân tộc

- Xem hình ảnh em bé của bạn

- Dự đoán dấu hiệu hoàng đạo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horoscope & Palm Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horoscope & palm master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horoscope & Palm Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm