download Horrorfield Cho Android

Horrorfield

 Cho Android

Download Horrorfield - Game sinh tồn kinh dị cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2019

Horrorfield là tựa game kinh dị thú vị trên mobile đưa người chơi đến những màn trốn tìm rùng rợn, đặc biệt Horrorfield còn có thể chơi theo nhóm với 7 người khác nhau có vai trò và bộ khả năng đặc biệt.



Nếu bạn yêu thích những tựa game kinh dị như Granny hay The Nun thì khó có thể bỏ qua Horrorfield. Tuy nhiên, Horrorfield có điểm mới mẻ so với Granny và The Nun, nơi bạn hóa thân thành nạn nhân và phải trốn chạy khỏi những kẻ đe dọa đáng sợ, thì trong trò chơi này, bạn vừa có thể là người sống sót và vừa có thể là kẻ truy đuổi.

horrorfield

Tải Horrorfield cho Android - Game kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Horrorfield, người chơi sẽ gia nhập một khu cắm trại bao gồm 7 người sống sót khác nhau, bao gồm: Cầu thủ bóng rổ, Bác sĩ, Kỹ sư, Kẻ trộm, Lính đánh thuê, Nhà khoa học và Sĩ quan cảnh sát. Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng và vai trò độc đáo riêng. Chẳng hạn Cầu thủ bóng rổ có thể chạy trốn khỏi kẻ điên nhanh hơn những nhân vật khác. Hay Bác sĩ có thể chữa lành vết thương cho chính mình và nhân vật khác...

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Horrorfield là tham gia lực lượng, phát triển chiến thuật nhóm và trốn thoát khỏi căn cứ kỳ quái của kẻ bị bệnh tâm thần. Bạn sẽ phải trốn, giúp đỡ người khác, sử dụng và kết hợp nhiều kỹ năng như vật phẩm khác nhau. Trải nghiệm trò chơi trong một không gian kín đầy những bẫy chết người và nơi trốn bí mật.

horrorfield 2

Download Horrorfield cho iPhone - Game sinh tồn kinh dị cho mobile

Người chơi Horrorfield sẽ không có cơ hội để xây dựng nơi trú ẩn và không có nhiều thời gian để sống sót. Trò chơi sinh tồn theo nhóm trong căn nhà ma ám đang chờ đợi những người can đảm. Hãy download Horrorfield cho điện thoại hay máy tính bảng và bắt đầu những màn trốn tìm vừa giật gân vừa thú vị.

Ghostpol cũng là game trí tuệ giải đố, nơi bạn đóng vai một cảnh sát ma có khả năng đọc ý nghĩ, mục tiêu của bạn trong Ghostpol giải quyết những rắc rối mà người dân gặp phải, khám phá hoạt động mờ ám trong thành phố.


Liên kết tải về - [306,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horrorfield được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horrorfield là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horrorfield Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm