download HostedNetworkStarter 1.10

HostedNetworkStarter

 1.10

Download HostedNetworkStarter - Biến máy tính thành trạm phát wifi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

HostedNetworkStarter giúp bạn cấu hình để biến laptop của bạn trở thành một điểm phát wifi để bạn chia sẻ với nhiều thiết bị xung quanh. Ứng dụng này hoạt động trên các máy tính chạy hệ điều hành windows 7 trở lên và thích hợp khi sử dụng trong các môi trường như gia đình, khách sạn, quán cà phê,...


HostedNetworkStarter biến máy tính xách tay của bạn thành một bộ định tuyến có khả năng phát wifi để chia sẻ đến các thiết bị như điện thoại, máy tính xác tay, hệ thống chơi game...Điều này giúp bạn truy cập wifi dễ dàng mà không phải tốn chi phí cho các thiết bị hỗ trợ khác. Hiện nay nhiều người đã và đang sử dụng MyPublicWiFi cũng là công cụ giúp phát wifi từ laptop. Phần mềm MyPublicWiFi còn tích hợp FireWall để ngăn chặn người dùng truy cập đến một máy chủ.

 

download hostednetworkstarter



HostedNetworkStarter mang đến cho người dùng trải nghiệm truy cập internet không giới hạn, ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể đặt tên mạng wifi và thiết lập mật khẩu để hạn chế quyền truy cập từ người khác. Maryfi cũng là phần mềm có các chức năng tương tự. Tiện ích Maryfi khá đơn giản trong cách sử dụng.

HostedNetworkStarter dễ dàng trong việc cài đặt và khá đơn giản trong cách sử dụng. Người dùng còn có thể nắm được các thông tin chi tiết về các thiết bị đang được kết nối. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm phần mềm mHotspot cũng giúp tạo Wifi và chia sẻ tới các thiết bị lân cận. Tải về mHotspot để thử nghiệm.


Bạn thường xuyên phải đi xa và việc sử dụng mạng dữ liệu di động 3G, 4G quá tốn kém thì WiFi Chìa khóa vạn năng sẽ là một ứng dụng dành cho bạn. WiFi Chìa khóa vạn năng hỗ trợ tìm kiếm và truy cập các mạng Wifi được chia sẻ, bạn cũng sẽ không cần phải nhập mật khẩu bởi ứng dụng sẽ thực hiện điều đó cho bạn.


Các tính năng chính của HostedNetworkStarter:

- Biến laptop thành điểm phát sóng wifi
- Chia sẻ đến nhiều thiết bị xung quanh
- Đặt tên và mật khẩu cho wifi
- Trải nghiệm truy cập Internet mọi lúc mọi nơi


Liên kết tải về - [347 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HostedNetworkStarter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hostednetworkstarter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HostedNetworkStarter 1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm