download Hosts Go cho Android

Hosts Go

 cho Android

Download Hosts Go - Ứng dụng sửa file host trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2018

Hosts Go là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng Android với tính năng sửa file Host trên thiết bị mà không cần phải thực hiện việc root máy. Hosts Go cho phép bạn thay đổi địa chỉ máy chủ DNS hoặc Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn hay giới hạn tốc độ cũng như chặn các loại quảng cáo phiền phức.


Để chặn quảng cáo trên máy tính hay điện thoại người dùng thường thực hiện các thiết lập trong file hosts. Tuy nhiên việc chỉnh sửa các file host trên các dòng điên thoại thông minh Android yêu cầu bạn phải tiến hành root máy trước, điều này làm ảnh hưởng xấu tới thiết bị đồng thời thao tác thực hiện cũng phải đơn giản. Chính vì vậy ứng dụng Hosts Go cho Android ra đời với mong muốn giúp cho người dùng chỉnh sửa file host trên smartphone của mình một cách dễ dàng mà không cần phải root lại thiết bị.

hosts go

Download Hosts Go cho Android - Ứng dụng sửa file host trên điện thoại

 

SecureTeen Parental Control là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc kiểm soát và quản lý truy cập mạng trên Android. SecureTeen Parental Control được các bậc phụ huynh đặc biệt yêu thích bởi nó có khả năng giám sát và lọc các hoạt động trực tuyến của con trẻ cũng như trên các ứng dụng được tải về.

hosts go 2

Tải Hosts Go cho Android - Sửa file host, truy cập web bị chặn trên di động

Thông qua Hosts Go, người dùng có thể thiết lập DNS và host để chuyển hướng truy cập, mở khóa kết nối tới các trang web bị chặn, loại bỏ quảng cáo hiệu quả. Tiện ích tiêu thụ năng lượng không đáng kể, hỗ trợ cả miền cấp cao lẫn miền phụ đồng thời được tích hợp trình soạn thảo vô cùng tiện lợi. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể tùy chỉnh địa chỉ máy chủ DNS riêng cũng như tùy chỉnh mục nhập máy chủ chuyên biệt.

Ngoài Host Go, nếu bạn thường xuyên mua hàng online thì ứng dụng Bách Hóa Xanh sẽ rất phù hợp để bạn sử dụng. BachhoaXANH mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hóa và dịch vụ, tính tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi gia đình.

Các tính năng chính của Hosts Go:

- Hỗ trợ chỉnh sửa file host điện thoại không cần Root

- Thiết lập DNS để truy cập trang web bị chặn, loại bỏ quảng cáo

- Trình soạn thảo tiện lợi

- Tiệu thụ năng lượng thấp

- Hỗ trợ IPv4 và IPv6

- Thường xuyên được cập nhật.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hosts Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hosts go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hosts Go cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm