download Hot or Not Cho Android

Hot or Not

 Cho Android

Download Hot or Not - Gặp gỡ, làm quen những người bạn mới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

Hot or Not là ứng dụng cho phép bạn khám phá những người Hot nhất sống ở gần bạn, và ngược lại để họ khám phá bạn. Chỉ cần đăng nhập Hot or Not thông qua Facebook, tải lên hình ảnh đẹp nhất của bạn sau đó xem đánh giá từ những người khác và rất có thể bạn sẽ trở nên Hot và được nhiều người hâm mộ.



Hot or Not cho phép bạn thấy những người bạn mới ở xung quanh bạn, khám phá những người thú vị nhất ở bất kỳ nơi đâu, cho dù bạn đang trên xe buýt, trong quán cà phê, hay đang đi chơi - và cũng là cơ hội để họ khám phá bạn nữa. Ứng dụng tạo ra một sân chơi, nơi giao lưu của những người chưa quen biết, chỉ cần đăng nhập qua Facebook, sau đó tải lên các bức ảnh đẹp của mình và chờ tương tác.

hot or not

Download Hot or Not, Gặp gỡ, làm quen những người bạn mới

Hot or Not cho biết mức phổ biến của bạn và bạn bè, danh sách những người Hot nhất sống ở gần bạn, khi bạn ở bất cứ nơi nào: lễ hội âm nhạc, ở trường, hoặc trong thành phố. Khi đăng ký Hot or Not, người dùng sẽ được yêu cầu số điện thoại, tuy nhiên nhà cung cấp sẽ không gửi tin nhắn SMS khi chưa có sự cho phép của bạn.

Còn Casual Dating & Adult Singles là ứng dụng hẹn hò dành cho người độc thân trưởng thành, làm mới cuộc sống bằng những cuộc phiêu lưu tình ái mới, Casual Dating & Adult Singles tạo ra những mối quan hệ không ràng buộc, hoàn toàn thoải mái cho bạn.

Các tính năng chính của Hot or Not:

- Xem bạn bè ở gần bạn

- Tìm người mà bạn đã tình cờ gặp

- Trò chuyện với người mới

- Đăng nhập qua Facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách phát hiện xem ứng dụng nào sử dụng webcam để theo dõi bạn
    Nếu cảm thấy nghi ngờ và muốn tìm ra các ứng dụng đang sử dụng webcam để theo dõi bạn, nhưng chưa biết cách làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách phát hiện
  • Khổng Minh Thần Toán - Ứng dụng xem bói trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khổng Minh Thần Toán là ứng dụng xem bói, bói toán, xem quẻ giúp bạn đoán trước được những điều sẽ xảy ra trong tương lai, tránh xa được những vận xui và gặp được những điều may mắn nhất.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Xem ứng dụng hot cho iPhone
    Để thường xuyên cập nhật và xem ứng dụng hot cho iphone cách nhanh nhất là bạn truy cập Appstore. Với cách này bạn có thể xem bản xếp hạng để biết được đâu là phần mềm đang hot nhất, nhiều người sử
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Cách xem ứng dụng hot cho Android
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để xem các ứng dụng HOT nhất trên thiết bị Android ngay trên máy tính của mình, các bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây của Taimienphi để xem những ứng dụng android HOT nào đang được nhiều người tải nhất nhất hiện nay bao gồm miễn phí hoặc trả phí nhé.
  • Những ứng dụng giống Instagram bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Snapchat, Facebook, TikTok, ... là một loạt các ứng dụng giống Instagram bạn nên thử. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm chi tiết nhé.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Top ứng dụng cắt và ghép nối video miễn phí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các ứng dụng cắt video trên điện thoại là những công cụ nhỏ bé nhưng mạnh mẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tự mình chỉnh sửa các thước pihim trên thiết bị của mình thành những tác phẩm nghệ thuật đúng theo ý muốn và chia sẻ lên mạng xã hội hay bạn bè một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
  • Top ứng dụng định vị điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đâu là ứng dụng định vị tốt nhất? Bạn có cần theo dõi vị trí thời gian thực của con cái, bạn bè hay các thành viên trong gia đình mình không? Hoặc đang tìm kiếm một giải pháp tiện dụng cho nhu cầu theo dõi GPS? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các ứng dụng định vị miễn phí được nhiều người sử dụng nhất để bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hot or Not được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hot or not là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hot or Not Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Topface 3/5 Gặp gỡ và làm quen bạn mới
  • Hoogo 3/5 Chat, trò chuyện với người lạ
  • OmegleỨng dụng trò chuyện với người lạ
  • TalkLifeKết nối và trò chuyện với người lạ
  • Mingle2Ứng dụng hẹn hò dành cho người trưởng thành
  • LEMONỨng dụng chat, làm quen với người lạ
  • Random ChatTrò chuyện ngẫu nhiên với người lạ
  • HingeỨng dụng hẹn hò từ đề xuất profile
  • SilverSinglesHẹn hò trực tuyến, gặp gỡ những người độc thân
  • iPairTrò chuyện, gặp gỡ và hẹn hò
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm