download Hot Virtual Keyboard  9.5.0.0

Hot Virtual Keyboard

  9.5.0.0

Download Hot Virtual Keyboard - Truy cập bàn phím ảo trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/05/2022

Hot Virtual Keyboard là ứng dụng giúp bạn truy cập bàn phím ảo trên màn hình, sử dụng chuột hoặc màn hình cảm ứng. Có thể nói, Hot Virtual Keyboard thực sự hữu ích khi bàn phím cơ của bạn bị hỏng như kẹt phím hoặc khả năng hồi đáp chậm.


Ngoài các phím chuẩn, bàn phím Hot Virtual Keyboard còn cung cấp các phím thay đổi ngôn ngữ đầu vào, các phím chức năng Cut, Copy, Paste và Undo, xem và thay đổi các phím nóng và truy cập các tùy chọn.

Sau khi tải Hot Virtual Keyboard và cài đặt ban đầu, ứng dụng sẽ tạo một biểu tượng nằm trên khay hệ thống, cho phép bạn hiển thị hoặc ẩn bàn phím ảo, cũng như truy cập các tùy chọn tích hợp trong ứng dụng.

Virtual keyboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo đa ngôn ngữ được nhiều người sử dụng giúp bạn thực hiện soạn thảo văn bản thuận lợi hơn, đặc biệt Virtual keyboard có nhiều tính năng hỗ trợ cho người khuyết tật.

hot virtual keyboard

Hot Virtual Keyboard được đặt nằm mặc định phía trên các cửa sổ khác và chạy tự động khi hệ thống khởi động, có khả năng thiết lập quyền ưu tiên cao, cho phép thay đổi chủ đề và phong cách vẽ, cũng như tự động hoàn thiện từ, tải từ điển từ cơ sở dữ liệu trực tuyến, khóa thanh ngôn ngữ, ẩn gợi ý và biểu tượng Windows, v.v.

Bạn tham khảo bàn phím ảo indic keyboards đa ngôn ngữ giúp bạn cấu hình và tùy chỉnh bàn phím theo ý muốn của mình, đồng thời indic keyboards còn cung cấp đối tượng builder XML tùy chỉnh, giúp người dùng tạo các đầu vào riêng cùng các biểu tượng tùy chỉnh thú vị.

Hot Virtual Keyboard còn có các tùy chọn tùy chỉnh giao diện khác bao gồm điều chỉnh độ trong suốt của ứng dụng, hình ảnh nền, font chữ và font ký tự, khóa tỷ lệ màn hình và kích thước cửa sổ, cấu hình các cài đặt hỗ trợ gõ ký tự, và thao tác sử dụng.

Có nhiều cách mở bàn phím ảo trên laptop của người dùng, với mỗi hệ điều hành thì cách mở bàn phím ảo cũng khác nhau, bạn có thể tham khảo cách mở bàn phím ảo trên Windows 7, 8 hay Windows 10 mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn nhé.

Các tính năng chính:

 

- Cung cấp phím thay đổi ngôn ngữ.

- Chạy tự động cùng hệ thống.

- Thiết lập quyền ưu tiên cao.

- Tự động hoàn thiện từ.

- Cấu hình cài đặt hỗ trợ gõ ký tự, v.v.


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hot Virtual Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hot virtual keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hot Virtual Keyboard 9.5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RapidKeys 3/5 Bàn phím ảo đa chức năng
  • NohBoard 3/5 Bàn phím ảo tùy biến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm