download Hotel Hideaway Cho Android

Hotel Hideaway

 Cho Android

Download Hotel Hideaway - Game thời trang cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Hotel Hideaway là tựa game online với tính năng mạng xã hội vô cùng thú vị, là nơi để bạn gặp gỡ và kết bạn với người chơi khác đến từ khắp mọi nơi, Hotel Hideaway là một thế giới ảo sống động và rực rỡ với các cuộc phiêu lưu kỳ thú và hoạt động vui nhộn.



Thamg gia Hotel Hideaway, người chơi có thể thay quần áo cho avatar của mình để gây ấn tượng với đám đông. Rất nhiều trang phục, item và phụ kiện để bạn lựa chọn. Tùy biến phòng riêng với đồ nội thất và đồ trang trí tinh tế. Trò chuyện với các nhân vật đáng yêu trong game nhiều người chơi, học các cử chỉ bí mật và điệu nhảy duyên dáng, sau đó tổ chức đại tiệc tại các địa điểm công cộng...

hotel hideaway

Download Hotel Hideaway cho Android - Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hotel Hideaway là một thế giới 3D ảo, nơi bạn có thể kết bạn và giao lưu với nhiều người chơi khác nhau. Trò chuyện trực tiếp và gặp gỡ với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Trò chơi cũng giống như một thế giới nhỏ đầy sống động. Bạn có thể thăm các địa điểm độc đáo và khám phá những gì mà tựa game mô phỏng này cung cấp. Thư giãn tại spa, thưởng thức bữa tiệc trên bãi biển hoặc đi chơi tại nhiều địa điểm công cộng khác nhau.

hotel hideaway 2

Tải Hotel Hideaway cho iPhone - Game thời trang cực hấp dẫn cho mobile

Download Hotel Hideaway là nơi để người chơi thoải mái tương tác và hành động. Rất nhiều bí mật đang cần bạn khám phá, nhưng nên nhớ những vị khách khác cần phải nhận ra cái tên của bạn. Hãy xây dựng danh tiếng trong game MMO mô phỏng cuộc sống này.

Bạn tham khảo thêm WordBrain , tựa game ghép chữ vô cùng hữu ích với những ai đang muốn rèn luyện khả năng ghi nhớ và bổ sung vốn từ tiếng Anh của mình, WordBrain chạy được trên hầu hết thiết bị Android và miễn phí trải nghiệm.


Liên kết tải về - [76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Hideaway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel hideaway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Hideaway Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Acrobat Star Show 3/5 Game nhập vai vận động viên aerobic
  • Gachaverse 3/5 Game nhập vai thời trang phong cách anime cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm