download Hotels cho Android

Hotels

 cho Android

Download Hotels - Đặt phòng khách sạn trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/05/2017

Hotels mang đến cho người dùng một trải nghiệm tương tác đặt phòng khách sạn vô cùng tuyệt vời. Thông qua Hotels, bạn sẽ được tiếp cận với 510.000 khách sạn từ hơn hơn 220 quốc gia. Đồng thời tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn khi đặt phòng với hơn 20.000 ưu đãi phút chót cùng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn.


Hotels giúp người dùng dễ dàng tìm phòng khách sạn giá rẻ hay những phòng suite sang trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng được tham khảo đánh giá của khách và ý kiến từ những khách hàng uy tín để tìm khách sạn phù hợp nhất cho mình.

hotels com

Tính năng "Deal trong khu vực đêm nay" của Hotels giúp người dùng tìm khách sạn ngay trong tối một cách nhanh chóng, đồng thời mang đến cho bạn những ưu đãi đặc vô cùng đặc biệt. Hotel Tonight cũng là ứng dụng có tính năng tương tự. Hotel Tonight hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn khi đi du lịch hay công tác nước ngoài với mức giá phù hợp nhất. Người dùng còn nhận được các thông tin về khách sạn mà mình muốn đặt phòng như vị trí, dịch vụ cung cấp, đánh giá chất lượng từ khách hàng trước, bản đồ...

hotels com 2

Người dùng sử dụng Hotels có thể sắp xếp, lọc và so sánh theo giá, ưu đãi, xếp hạng hoặc đánh giá với công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Không chỉ có vây, bạn còn được truy cập đặt phòng trong quá khứ, hiện tại hoặc sắp đến - ngay cả khi đang offline. Gowdee cũng là ứng dụng tương tự với khả năng tìm kiếm thông tin địa điểm du lịch, đặt phòng khách sạn, sự giúp đỡ của Gowdee sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn được hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, TripAdvisor Hotels Flights cũng là ứng dụng khá hữu ích dành cho người dùng đi du lịch hay công tác nước ngoài. TripAdvisor Hotels Flights cung cấp dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn với việc tìm giá vé máy bay rẻ nhất, tìm kiếm khách sạn và các nhà hàng tại nơi mà bạn muốn đến.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ các nhà quản lý, chủ khách sạn thực hiện tốt công việc của mình, nếu như bạn đang đi tìm cho mình một phần mềm quản lý khách sạn phù hợp với khách sạn của mình, hãy lên Taimienphi để chúng tôi giúp bạn nhé.

Các tính năng chính của Hotels:

- Tìm và đặt phòng tại hơn 5 trăm ngàn khách sạn

- Tiết kiệm khi đặt phòng

- Tham khảo đánh giá của khách du lịch

- Xem vị trí khách sạn


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotels cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FabHotels 3/5 Đặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • Booking.com 3/5 Đặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • AirbnbỨng dụng đặt phòng khách sạn, thuê nhà giá rẻ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm