download Housejoy Cho Android

Housejoy

 Cho Android

Download Housejoy - Cung cấp dịch vụ dọn dẹp, bảo trì tại nhà

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/03/2022

Housejoy hỗ trợ người dùng nhiều dịch vụ tại nhà giúp đơn giản hóa cuộc sống hàng ngày của bạn, từ salon tại nhà đến dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa thiết bị và bảo trì nhà cửa đến xây dựng nhà, được cung cấp bởi các chuyên gia có trình độ tốt. Bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn cần một cách dễ dàng và nhanh chóng, giá cả minh bạch và phải chăng, hiện được tin dùng bởi hơn 2 triệu người Ấn Độ.


Housejoy có sẵn rất nhiều dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn: salon tại nhà, dịch vụ vệ sinh nhà cửa, kiểm tra và sửa chữa các thiết bị gia dụng, dịch vụ xây dựng, cải tạo ngôi nhà, dịch vụ nội thất, dịch vụ vẽ tranh, kiểm soát dịch bệnh tại nhà, sửa chữa điện nước... Đây là những nhu cầu rất cần thiết của cuộc sống hiện đại, mang đến một cuộc sống đơn giản và thoải mái hơn, chỉ cần có cầu là có cung.

housejoy

Download Housejoy, Cung cấp dịch vụ dọn dẹp, bảo trì tại nhà

Housejoy còn giúp bạn đặt dịch vụ mộc lành nghề để giải quyết tất cả các vấn đề lắp đặt, lắp ráp và sửa chữa đồ nội thất của bạn. Trong trường hợp máy tính bị học, các kỹ sư sẽ được của đển để xử lý ngay cho bạn, nếu bạn có nhu cầu đóng gói đồ đạc để chuyển đến nhà mới, đội thợ luôn có sẵn. Hiện đã có hàng triệu khách hàng download về điện thoại và tham gia đặt dịch vụ từ ứng dụng.

Còn Loship là dịch vụ đặt đồ ăn và ship về tận nhà, cam kết giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ đồng hồ để đảm bảo uy tín, chất lượng, Loship hiện đang là một trong những ứng dụng được khách hàng tin dùng.

Các tính năng chính của Housejoy:

- Cung cấp dịch vụ tại nhà

- Trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao từ đội ngũ chuyên gia

- Giá cả phải chăng, minh bạch

- An toàn và đáng tin cậy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Housejoy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat housejoy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Housejoy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eDoctor 3/5 Ứng dụng theo dõi và chăm sóc sức khỏe
  • Hoarding and Cleaning 5/5 Game người que dọn dẹp nhà cửa trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm